Giải trí

Chung kết Miss Grand: Ngọc Thảo xuất sắc lọt Top 6 Trang phục dân tộc đẹp nhất

Á hậu Nguyễn Lê Ngọc Thảo chính thức góp mặt trong Top 6 Best National Costume với thiết kế mang tên "Cành vàng lá ngọc".

"Nối gót" Á hậu Huyền My, Phương Nga, Kiều Loan, Á hậu Ngọc Thảo là đại diện tiếp theo của Việt Nam có phần thi Trang phục dân tộc được đánh giá cao tại Miss Grand International - Hoa hậu hòa bình Quốc tế.

Lấy cảm hứng từ nghệ thuật cây kiểng bonsai, biểu tượng của cuộc sống vương giả thời nhà Nguyễn. Bộ trang phục mang bản sắc văn hoá truyền thống và xen lẫn những yếu tố hiện đại trên tổng thể thiết kế. Ảnh: Mr AT.

Trước giờ diễn ra đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020, ban tổ chức đã công bố Top 6 thí sinh có Trang phục dân tộc ấn tượng nhất. Trong đó, có 3 người đẹp dẫn đầu bình chọn và 3 ứng viên được ban giám khảo đánh giá cao nhất về thiết kế quốc phục cũng như cách trình diễn đặc biệt, thu hút trên sân khấu.

Thiết kế "Cành vàng lá ngọc" của Ngọc Thảo gây ấn tượng mạnh mẽ với ban giám khảo và được lựa chọn từ hơn 60 thí sinh trên toàn thế giới vào top 10 rồi đến Top 6.

Đêm chung kết bắt đầu với tiết mục đồng diễn của đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 - Valentina Figuera và các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020.

Theo Vietnamnet, ban tổ chức chính thức công bố ba quốc gia cùng đoạt giải Trang phục dân tộc đẹp nhất gồm: Nhật Bản, Thái Lan và Guatemala.

Á hậu Nguyễn Lê Ngọc Thảo chính thức góp mặt trong Top 6 Best National Costume với thiết kế mang tên "Cành vàng lá ngọc".

Trong đêm thi chung kết, hơn 60 thí sinh đến từ tất cả các quốc gia trên thế giới sẽ cùng tham gia màn đồng diễn, trình diễn với trang phục bikini, sải bước catwalk với những bộ váy dạ hội lộng lẫy. Đường kim Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế đến từ Venezuela Valentina sẽ trao lại vương miện cho cô gái may mắn xinh đẹp và bản lĩnh nhất trong tối nay.

Thanh Mai (t/h)