Ngôi sao

Chung kết AFF Cup: Dàn sao Việt ngóng chờ sự “tinh quái” của thầy trò HLV Park Hang seo

Nhiều sao Việt như nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, Hoàng Bách, ca sĩ Vũ Hà không giấu nổi sự háo hức trước trận chung kết lượt đi giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia.

Chỉ còn ít tiếng đồng hồ nữa thôi, đội tuyển Việt Nam sẽ chính thức đối đầu với Malaysia tại lượt đi chung kết AFF Cup 2018 trên sân khách. Không khí chờ đón trận cầu hấp dẫn này đang nóng hơn bao giờ hết. Hòa chung không khí nóng hừng hực của người yêu bóng đá trên cả nước, nhiều nghệ sĩ không giấu nổi sự phấn khích và đặt rất nhiều niềm tin vào đội tuyển Việt Nam ngay trước trận đấu này.

Trước giờ “G” trận chung kết tối nay, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung háo hức bày tỏ: “Tôi đang rất hứng thú xem đội tuyển của chúng ta chiến đấu thế nào trong trận chung kết lượt đi tối nay trên sân khách. Chắc hiện giờ cả đội đang hừng hừng khí thế và quyết tâm. Tôi cũng háo hức, ngóng chờ sự “tinh quái” của HLV Park Hang seo sẽ được thể hiện ra sao trong trận đấu này”.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đặt niềm tin vào đội tuyển Việt Nam.

Với trận đấu này, “cha đẻ” của ca khúc Nhật ký của mẹ cũng đặt nhiều niềm tin vào các “người hùng” của đội nhà. Anh chia sẻ: “Tôi tin, bộ ba hậu vệ của đội tuyển Việt Nam sẽ tỉnh táo và bản lĩnh để cùng thủ môn Đặng Văn Lâm giữ sạch mảnh lưới.

Tôi tin, tuyến giữa của chúng ta sẽ thi đấu lạnh lùng, và kiên cường, bẻ gãy các đợt tấn công của đội tuyển Malaysia ngay từ giữa sân. Tôi tin, Quang Hải và Phan Văn Đức sẽ thi đấu thăng hoa, sáng tạo và ghi bàn.

Bên cạnh đó, cũng hy vọng rằng, với khả năng cầm quân tài tình của HLV Park, cùng sự nỗ lực, chiến đấu hết mình của các cầu thủ, đội tuyển Việt Nam sẽ thắng 2-0 trên sân khách, và thắng 2-0 trên sân nhà”. Nam nhạc sĩ cũng hài hước tiết lộ, sau trận đấu anh sẽ "đứng bão" trước nhà cùng hai con Văn Pu và Suri.

Hòa chung tình yêu bóng đá, ca sĩ Vũ Hà cũng vô cùng phấn khích, và mong chờ tới tiếng còi khai cuộc để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. “Tối nay, tôi sẽ gác công việc và dành thời gian cùng bạn bè để theo dõi và cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang seo.

Dù kết quả trận đấu tối nay thế nào, thì người hâm mộ bóng đá nước nhà vẫn sẽ đổ ra đường để chúc mừng và “tiếp lửa” cho đội tuyển Việt Nam, bởi chúng ta còn một trận lượt về tại “chảo lửa” Mỹ Đình. Và, tôi cũng không ngoại lệ, ngay sau trận đấu chắc chắn tôi sẽ ra đường cùng mọi người!”.

Ca sĩ Vũ Hà kỳ vọng đội tuyển Việt Nam sẽ giành tỷ số 2-1 trên sân khách.

Giọng ca Búp bê Chao miao bày tỏ sự thán phục trước tài cầm quân của vị HLV người Hàn Quốc.

“Có thể nói, khá lâu rồi mới có một vị HLV có chuyên môn giỏi như thầy Park. Điều này đã được minh chứng qua những màn “lột xác” của đội tuyển Việt Nam từ những giải đấu đầu năm cho mùa AFF Cup này. Ông ấy sử dụng rất đúng người và chiến thuật chuẩn, hợp lý.

Bên cạnh đó, đội hình của đội tuyển Việt Nam lần này khá đồng đều, sung sức, có chuyên môn kỹ thuật tốt, tinh thần thi đấu tập thể cao”.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng đưa ra dự đoán của mình cho trận đấu chung kết lượt đi tối nay. “Tôi kỳ vọng đội tuyển Việt Nam sẽ giành được tỷ số 2-1 trước Malaysia ngay trên sân khách. Mong rằng, thầy trò HLV Park Hang seo sẽ chiến đấu hết mình, bảo toàn lực lượng để còn trở về đá trận quyết định trên sân nhà”.

Cũng giống như nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, ca sĩ Vũ Hà, trước trận cầu tối nay, nhạc sĩ Hoàng Bách không giấu nổi những cảm xúc khó tả. Vốn dành tình yêu đặc biệt cho bóng đá Việt Nam và thầy trò HLV Park Hang seo, Hoàng Bách không bỏ lỡ một trận đấu nào của đội nhà tham gia. Thậm chí, dù vướng bận công việc, nhưng không ít lần anh đã hủy lịch vào phút cuối để được có mặt trên khán đài "tiếp lửa" cho đội tuyển Việt Nam. Thế nên, anh cảm thấy rất tiếc khi không thể tới SVĐ Bukit Jalil của Malaysia để cổ vũ cho các cầu thủ đội nhà trong trận chung kết lượt đi.

Những trận đấu trên sân nhà, ca sĩ Hoàng Bách đều ra sân cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Dù vậy, giọng ca Chuyện chàng cô đơn cũng không quên gửi lời chúc tới thầy trò HLV Park. "Chiều nay không ra sân được, xin chúc đội tuyển chúng ta sẽ có một trận chung kết lượt đi thật thuận lợi. Tôi mạnh dạn dự đoán: MALAYSIA 0-1 VIỆT NAM", nam ca sĩ nhắn gửi tới đội tuyển Việt Nam.