Hồ sơ điều tra

[Chùm ảnh] Toàn cảnh vụ xử vụ ly hôn vợ chồng "vua cà phê" Trung Nguyên: ông Vũ bình thản, bà Thảo căng thẳng

Sáng ngày 27/3, TAND TP.HCM tiếp tục xét xử vụ ly hôn giữa vợ chồng "vua cà phê". Tại phiên tòa, ông Vũ tỏ vẻ bình thản, trong khi đó bà Thảo liên tục trao đổi với người đại diện của mình.

Cũng giống như các phiên xử trước đó, bà Thảo thường không trả lời các câu hỏi phía truyền thông, còn ông Vũ tỏ ra thoải mái. Truyền thông cũng đặc biệt chú ý đến ông Vũ khi hỏi ông rất nhiều câu hỏi liên quan đến chiến lược phát triển Trung Nguyên, cũng như quan tâm đến sức khỏe của ông Vũ. (Ảnh: Văn Thi)

Trong phiên tòa, bà Thảo liên tục hội ý với người đại diện của mình. (Ảnh: Văn Thi)

Giống như các phiên xét xử trước, luôn có mẹ ông Vũ tham dự. Tuy nhiên, người này luôn trầm tư và xem diễn biến phiên tòa. (Ảnh: Văn Thi)

Người đại diện của ông Vũ và bà Thảo liên tục chất vấn gay gắt khiến mọi người trong phiên tòa căng thẳng. (Ảnh: Văn Thi)

Người đại diện của ngân hàng Eximbank cũng tham dự phiên tòa, làm việc liên quan đến số tiền 2.100 tỷ đồng. (Ảnh: Văn Thi)

Dù phiên tòa rất căng thẳng nhưng ông Vũ lại tỏ vẻ khá bình thản ngồi xem diễn biến của phiên tòa. (Ảnh: Văn Thi)

Trong khi đó, sự lo lắng luôn hiện trên khuông mặt của bà Thảo. (Ảnh: Văn Thi)

Chủ tọa tuyên bố kết thúc phần tranh luận và nghỉ giải lao. Sau khi nghỉ giải lao khoảng 10 phút, HĐXX vào làm việc và tuyên bố tạm nghỉ và sẽ quay trở lại làm việc vào 14h chiều nay. (Ảnh: Văn Thi)