Thể thao

Chùm ảnh: Thi đấu nghẹt thở, Mạc Hồng Quân lập cú đúp giúp Than Quảng Ninh cầm hòa Viettel ngay phút chót

Bị đối thủ dẫn trước 2 bàn, nhưng thầy trò HLV Phan Thanh Hùng vẫn giành được 1 điểm trên sân Hàng Đẫy với kết quả đầy kịch tính 3-3 nhờ cú đúp của Mạc Hồng Quân.

Cầu thủ Viettel và Than Quảng Ninh đã chơi rất quyết tâm ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đây là trận cả hai đội đều đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm, trước khi tạm nghỉ để các cầu thủ phục vụ U23 và ĐTQG.

Ngay phút thứ 5, Đức Chiến tung cú sút xa từ khoảng cách hơn 20m, đánh bại thủ thành Tuấn Linh, mở tỷ số cho Viettel. 5 phút sau, Quách Tân có cơ hội gỡ hoà cho Than Quảng Ninh nhưng cú dứt điểm cận thành lại đi chệch cột dọc.

 

Sự khởi đầu thuận lợi giúp tâm lý của Viettel tốt hơn rất nhiều. Phút 25, từ đường chuyền của đồng đội bên cánh phải, Joao De Souza đi bóng qua một loạt hậu vệ Than Quảng Ninh trước khi sút tung lưới thủ thành Tuấn Linh, nâng đôi cách biệt cho đội chủ nhà Viettel.

 

Những nỗ lực của đội khách cuối cùng cũng được đền đáp. Phút 27, Kouassi Yao Hermann đã không bỏ lỡ tình huống đối mặt thủ môn Viettel, rút ngắn tỷ số 1-2 cho Than Quảng Ninh.

Ngay đầu hiệp 2, từ cú đá phạt bên cánh phải của Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân đánh đầu hiểm hóc hạ gục thủ thành Viettel, gỡ hoà 2-2 cho Than Quảng Ninh. Đây là bàn thắng thứ 4 của tiền đạo người Hải Dương ở mùa giải năm nay. Đáng tiếc là Mạc Hồng Quân lại không có tên trong danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam dự King’s Cup 2019 vừa được HLV Park Hang Seo công bố.

Trận đấu trở nên rất hấp dẫn với màn rượt đuổi tỷ số. Phút 59, Joao De Souza trong tư thế thoải mái đánh đầu nâng tỷ số lên 3-2 cho Viettel, hoàn thành cú đúp trong trận đấu.

Tưởng như Viettel cầm chắc chiến thắng khi những phút cuối Than Quảng Ninh chơi rất bế tắc, thì đúng ở những phút bù giờ cuối cùng, Mạc Hồng Quân lại toả sáng với cú đánh đầu gỡ hoà 3-3 cho đội bóng đất Mỏ.

Một số hình ảnh tại trận đấu:

Cảm xúc vỡ òa khi dành được cú đúp của Mạc Hồng Quân.