Thể thao

Chùm ảnh: Sông Lam Nghệ An cầm hòa Viettel trên sân khách

Ngày 5/5, tại Vòng 8, Giải bóng đá vô địch quốc gia 2019, trận đấu giữa CLB Vietel và CLB Sông Lam Nghệ An diễn ra trên sân Hàng Đẫy (Hà Nội)

 

Đội chủ nhà trận đấu này chỉ vừa thăng hạng tại V-League 2019. Thế nhưng, cuộc chạm trán giữa hai đội vẫn rất được chờ đợi khi đây là hai “lò” đào tạo trẻ danh tiếng của bóng đá trong nhiều năm qua. 

Sau tiếng còi khai cuộc, cả hai đội triển khai lối chơi khá chậm, cẩn thận thăm dò đối phương. Trong hơn 30 phút đầu của trận đấu, lối chơi hòa hoãn của cả khách lẫn chủ đã không tạo được quá nhiều tình huống nguy hiểm.

Bước sang hiệp 2, đội bóng áo lính vẫn là những người cầm bóng nhiều hơn, gây sức ép về phía khung thành đối phương. Tuy nhiên, vẫn như hiệp 1, trong nửa thời gian hiệp đấu thứ 2, SLNA mới là đội sở hữu nhiều tình huống nguy hiểm hơn. Phút 72, từ pha treo bóng của Đình Đồng, Olaha có bóng trong tư thế thuận rồi thực hiện cú dứt điểm căng nhưng đáng tiếc không chính xác.

Những phút cuối trận đấu, đội chủ nhà Viettel đã nỗ lực dốc sức tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng quyết định trận đấu, trong khi Sông Lam Nghệ An phòng ngự kiên cường và hiệu quả để cố giữ lại 1 điểm

Trận đấu đã khép lại với tỷ số 0-0 và Viettel đành phải chia điểm trên sân nhà với Sông Lam Nghệ An.

Chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp tại trận đấu giữa Viettel và Sông Lam Nghệ An:

Quế Ngọc Hải trở lại, giúp cho hàng phòng ngự đội chủ nhà tự tin hơn.

 

Đội trưởng Viettel, Bùi Tiến Dũng