Văn hoá

[Chùm ảnh] Nghẹt thở những giây phút sống giữa “thánh đường” nhạc Rock tại phố đi bộ Hồ Gươm

Tối 17/8, đêm nhạc Yeah1 Weekend Box với chủ đề "Rock Head" đã khiến giới trẻ Thủ đô được “cháy” hết mình giữa phố đi bộ Hồ Gươm. Đêm nhạc quy tụ hàng loạt các ban nhạc Rock đình đám như: Ngũ cung, Microwave, Empty Space...

Sau thành công của show thứ #1 – “Hits of Underground”, Yeah1 Weekend Box trở lại với chủ đề số #2 mang tên “Rock Heat”.

 "Rock Heat" có sự góp mặt của những Rock band đình đám nhất Việt Nam như: Microwave, Ngũ Cung, Windrunner, Empty Spaces và Re-cycle.

Rất đông người hâm mộ Rock có mặt từ rất sớm để đón chờ buổi biểu diễn cũng như mong muốn được gặp thần tượng của mình.

Ngũ Cung ban nhạc nổi tiếng xuất hiện với hàng loạt ca khúc Rock pha âm hưởng Tây Bắc.

Những chàng trai 5C lần lượt thể hiện các ca khúc: Cao nguyên đá, Ái hoa, Cô đôi thượng ngàn, Drum solo, Cướp vợ tục lệ người mông.

Ban nhạc Microwave cũng góp mặt tại buổi biểu diễn, đây được cho là một trong những "tượng đài" của Rock Việt. Nếu như nghe nhạc Rock mà không biết đến Microwave có lẽ là một sai lầm. 

Với chất liệu nhạc cực kì đã tai, Microwave luôn khiến các tín đồ nhạc Rocke phải "điên đảo" với những màn trình diễn máu lửa, hết mình trên sân khấu. 

Hàng nghìn khán giả có mặt tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục ở Phố đi bộ Hồ Gươm đã được sống trọn từng khoảnh khắc với những màn trình diễn đã tai. Tất cả đều không thể ngồi yên với những sân khấu cực sôi động của đêm nhạc này và phải đứng dậy để "quẩy" nhiệt tình, feel theo điệu nhạc.

 

Trong đêm biểu diễn, Microware không quên gửi lời cảm ơn đến những người hâm mộ đã dành tình cảm cho banb.

Đến với sự kiện này, Microwave biểu diễn 4 ca khúc là: Phai, Quên, Bão Đêm và đặc biệt là Tìm lại, một trong những ca khúc mà ngay cả những ai không yêu nhạc Rock đều đã từng nghe qua.

Những cánh tay giơ cao cùng điệu nhạc thể hiện tinh thần rock.

Các nghệ sĩ biểu diễn, cháy hết mình trên sân khấu.

Recycle với 5 thành viên tài năng đã khiến sân khấu thêm phần sôi động khi biểu diễn những ca khúc đầy máu lửa như: Ký ức vẹn nguyên, Luân hồi, Con thuyền, Đã từng.

Ban nhạc gồm 4 thành viên Emty Spaces tiếp tục khiến sân khấu nóng lên hơn bao giờ hết.

 Emty Spaces đã trình diễn 4 ca khúc: Xẩm Ngược Đời, Một cuộc sống khác, Mơ về Lý và Hình dạng của nước.

Sự xuất hiện của ban nhạc Windrunner, giọng ca chính của Windrunner là một cô gái cực kì cá tính, sở hữu giọng hát đầy nội lực đã mang đến cho khán giả những bài hát như: Rose, Lotus, Cedar, Faint.

Yeah1 Weekend Box là chuỗi sự kiện giải trí cuối tuần diễn ra tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội). Ngoài ra, với tần suất đều đặn 2 lần/ tháng, mỗi số Yeah1 Weekend Box sẽ mang một chủ đề hấp dẫn, nắm bắt xu hướng và đúng thị hiếu giới trẻ.