Ngôi sao

Chùm ảnh: Ngắm trọn nhan sắc Á hậu Phương Nga sau 2 năm đăng quang

Sở hữu nụ cười “biết nói” cùng gương mặt khả ái, sau 2 năm đăng quang, Á hậu Phương Nga ngày càng trưởng thành về nhan sắc cũng như sự nghiệp.

Hai năm trôi qua, Á hậu Phương Nga ngày càng trưởng thành về nhan sắc cũng như sự nghiệp. Mang trọng trách của một Á hậu, Phương Nga tâm niệm phải luôn suy nghĩ, hành động cẩn trọng hơn trong mọi công việc lẫn cuộc sống.

Cô nàng từng đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Grand International, và lọt top 10 nhờ bình chọn của khán giả. Người đẹp sinh năm 1998  luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, xinh đẹp  và nụ cười rạng rỡ trở thành “thương hiệu”.

Hiện tại, Phương Nga đã hoàn thành chương trình học tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Người đẹp đang trau dồi các kỹ năng để trở thành một MC chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, Á hậu Phương Nga đang có tình yêu đẹp với chàng diễn viên điển trai Bình An. Chuyện tình ngọt ngào của cặp đôi “cậu-mợ” nhận được sự ngưỡng mộ của công chúng.

Nhiều khán giả cũng băn khoăn rằng liệu sau khi tốt nghiệp đại học, Phương Nga có tính tới chuyện tiến xa hơn với Bình An hay không mà cụ thể là một lễ cưới. Trả lời về điều này, cô cho biết: "Sau khi tốt nghiệp Đại học thì Nga vẫn chỉ mới 23 tuổi, còn quá trẻ để có thể kết hôn. Em thuộc tuýp người trải nghiệm nên muốn dùng thời gian để tận hưởng cuộc sống hơn".

Cùng Người Đưa Tin Pháp luật ngắm trọn nhan sắc Á hậu Phương Nga: