Thể thao

Chùm ảnh: Kickboxing Việt Nam trong ngày nhận “mưa HCV”

Trong 5 nội dung tranh HCV môn kickboxing tối ngày 13/5, đội tuyển kickboxing Việt Nam đã dành cả 5 tấm HCV.

Tối 13/5, tại nhà thi đấu đa năng tỉnh Bắc Ninh đã diễn ra 12 nội dung chung kết môn Kichboxing, đội tuyển kick boxing Việt Nam ra sân với 5 nội dung chung kết lần lượt là Huỳnh Văn Tuấn hạng 51kg, Nguyễn Thị Hằng Nga hạng cân 48kg, Huỳnh Thị Kim Vàng hạng cân 65kg, Nguyễn Thế Hưởng hạng cân 67kg và Nguyễn Quang Huy lowkick hạng cân 60kg.

Mở màn ngày thi đấu 13/5, võ sĩ Huỳnh Văn Tuấn (nón đỏ) gặp Salmri Stendra Pattisamallo (Indonesia).

Huỳnh Văn Tuấn áp đảo đổi thủ đến từ Indonesia.

Liên tiếp là những đòn hiểm hóc khiến võ sĩ đến từ Idonesia vất vả chống đỡ.

Kết thúc trận đấu, Huỳnh Văn Tuấn thắng áp đảo võ sĩ Salmri Stendra Pattisamallo (Indonesia) 3-0 để đoạt HCV hạng 51kg nam.

Qua đó mở màn cho ngày “mưa vàng” đối với đội tuyển Kichboxing Việt Nam.

Ở trận đấu tiếp theo, với thể trận áp đảo Nguyễn Thị Hằng Nga đã vượt qua võ sĩ Renalyn Dacquel Dasalla (Philippines) với tỉ số 3-0 ở chung kết hạng cân 48 kg nữ.

Với tấm HCV này, Nguyễn Thị Hằng Nga đã bảo vệ thành công ngôi vô địch tại Philippines 2019 cũng trước đối thủ Renalyn Dacquel Dasalla.

Võ sĩ Hằng Nga đã không thể giấu nổi những giọt nước mắt xúc động trong ngày bảo vệ thành công ngôi vô địch tại Philippines 2019.

Sau khi giành chiến thắng, vận động viên Kickboxing Hằng Nga bật khóc trước xúc động trước sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả. "Chiến thắng này là nỗ lực của bản thân em và ban huấn luyện, em xin dành vinh quang này cho người hâm mộ và cho mẹ của em", vận động viên Nguyễn Thị Hằng Nga nói.

Nguyễn Thị Hằng Nga trên bục nhân huy chương vàng.

Sau đó, Huỳnh Thị Kim Vàng (nón đỏ) cũng thắng võ sĩ Philippines Zephania Ngaya ở chung kết full contact dưới 65kg nữ.

Võ sĩ Philippines Zephania Ngaya đã gây ra không ít khó khăn cho đại diện của Việt Nam.

Mặc dù gặp nhiều khó khăn, nhưng cô gái của đội tuyển Kickboxing Việt Nam đã xuất sắc vượt qua để lần đầu tiên giành được HCV tại SEA Games.

Đây cũng là lần tấm huy chương vàng đầu tiên tại kỳ SEA Games đầu tiên của Kim Vàng

Ở trận chung kết thứ 4 của đội tuyển Kickboxing Việt Nam, nội dung full contact 67kg võ sĩ Nguyễn Thế Hưởng (nón xanh) gặp đối thủ Panha Lorn đến từ Campuchia.

Trận so găng quyết liệt, đối thủ đến từ Campuchia đã không ít lần lấn lướt Nguyễn Thế Hưởng.

Tuy nhiên, chung cuộc Nguyễn Thế Hưởng đã xuất sắc giành chiến thắng trước tay đấm người Campuchia để đoạt về tấm HCV thứ 4 cho đội tuyển Kichboxing Việt Nam trong ngày 13/5.

Ngay sau khi giành chiến thắng, Thế Hưởng đã chạy lại ăn mừng cùng người thân.

Ở trận đấu cuối cùng trong ngày 13/5, tại lowkick hạng cân 60kg võ sĩ Nguyễn Quang Huy sẽ tranh HCV với đại diện đến từ Thailan.

Với sự cổ vũ cuồng nhiệt từ khán giả nhà, Nguyễn Quang Huy đã thể hiện sự quyết tâm lớn để giành chiến thắng tại lowkick hạng cân 60kg.

Chiến thắng của Nguyễn Quang Huy khép lại 1 ngày thành công rực rỡ của đội tuyển Kickboxing Việt Nam.

Nhà thi đấu tỉnh đa năng tỉnh Bắc Ninh nổ tung khi đội tuyển Kickboxinh đã giành cả 5 HCV tại 5 nội dung thi đấu chung kết.

Nguyễn Quang Huy trên bục nhận HCV, qua đó góp nâng tổng số HCV đoàn thể thao Việt Nam mang về là 14.

Quốc kỳ Việt Nam được kéo lên 5 lần trong ngày thi đấu hoàn hảo của đội tuyển Kickboxing Việt Nam.