Giải trí

Chùm ảnh đáng yêu của sao nhí 11 tuổi được săn đón nhất showbiz Trung

Ở tuổi 11, Bùi Giai Hân hiện tại chính là diễn viên nhí kiêm người mẫu thời trang nhí. Cô bé có độ phủ sóng rộng khắp Trung Quốc và được nhiều nhãn hàng trẻ em lựa chọn làm người mẫu đại diện.

Làng giải trí Hoa ngữ có không ít sao nhí được khán giả yêu thích thông qua hàng loạt các bộ phim truyền hình nổi tiếng. Mới đây, cô nhóc Bùi Gia Hân là nhân vật nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả khi xuất hiện trong một loạt các bộ phim truyền hình nổi tiếng. Nhiều người dành sự cảm thán cho thần thái của nhóc tỳ sinh năm 2009 này.

Bùi Giai Hân sớm tham gia nghệ thuật từ nhỏ và nhanh chóng có cơ hội hợp tác với nhiều nghệ sĩ thuộc hàng sao nổi tiếng showbiz Hoa ngữ. Giai Hân được ví như Angelababy phiên bản nhí nhờ sở hữu đường nét gương mặt thanh tú, nhỏ nhắn.

Năm lên 7 tuổi, Bùi Giai Hân đã là cái tên gây sốt khi tham gia MV Người bảo vệ của nhóm nhạc TFBOYS. Nhóc con này khiến khán giả thích thú vì đôi mắt tròn to đáng yêu, nụ cười xinh xắn.

Năm 8 tuổi, Bùi Giai Hân từng xuất hiện trong chương trình Hướng về cuộc sống. Cô bé còn từng có cơ hội hợp tác với nam diễn viên trẻ điển trai Vương Nhất Bác.

Mới chỉ 11 tuổi song cô bé đã có nguồn thu nhập đáng kể trên mạng xã hội và thị trường quảng cáo. Nhờ mức độ phủ sóng rộng rãi, nhiều nhãn hàng thời trang trẻ em đều ngỏ ý muốn mời Giai Hân làm người mẫu đại diện.

Những hình ảnh, video và livestream của bé luôn thu hút được số đông người xem, theo dõi và bình luận. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, cô bé còn có khả năng tạo dáng, biểu cảm đa dạng và gu thời trang nổi bật.

Không chỉ là gương mặt được nhiều nhãn hàng thời trang trẻ em săn đón, Bùi Giai Hân còn đang phát triển sự nghiệp diễn xuất khi liên tục xuất hiện trong các bộ phim như Vân tịch truyện, Vườn sao băng, Tiểu nữ hoa bất khí…

Sắp tới, cô bé sẽ đóng vai nữ chính lúc nhỏ trong bộ phim Ngọc xuân lâu của biên kịch vàng Vu Chính... Bùi Giai Hân được kỳ vọng sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai.

Trang Dung (Tổng Hợp)