Thể thao

Chùm ảnh Cổ động viên Việt Nam "nhuộm đỏ" sân Mỹ Đình trước giờ G

Hàng nghìn cổ động viên đã nhuộm đỏ quanh sân vận động Mỹ Đình để chờ đón một trận đấu gay cấn giữa đội tuyển bóng đá Việt Nam gặp Thái Lan.

Chỉ còn chưa đầy 2 tiếng đồng hồ nữa, trận đấu lượt về bảng G giữa đội chủ nhà Việt Nam và đội tuyển Thái Lan sẽ diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình. Ghi nhận của phóng viên báo Người Đưa Tin, rất đông các cổ động viên đã có mặt từ rất sớm để vào sân cổ vũ cho đội chủ nhà. Một màu trời nhuộm đỏ.

Dọc các tuyến phố nhiều tuyến phố như cầu Chương Dương, Tràng Tiền, Hồ Gươm, Tràng Thi… trước khi đến SVĐ Mỹ Đình hàng nghìn cổ động viên đã diễu hành từ rất sớm để cổ vũ cho đội bóng nước nhà.

Các CĐV tập trung từ 13h30 hát vang Quốc ca Việt Nam trong niềm tự hào

Nhận định về trận đấu này, tuyển Thái Lan sẽ quyết tâm thi đấu để tìm kiếm 3 điểm và ngôi đầu bảng G, tuy nhiên trước những gì mà ĐT Việt Nam đã làm được trong thời gian qua, các CĐV cũng như người hâm mộ có quyền hi vọng lạc quan về chiến thắng trên sân nhà. 

Nhiều người đã phải có mặt từ sớm để vào sân
Hình ảnh vui nhộn mỗi khi tuyển Việt Nam đấu với Thái Lan
Nhiều cổ động viên rất cầu kì khi trang điểm những họa tiết và hình thù đặc sắc lên mặt để cổ vũ cho những chàng trai áo đỏ
Thậm chí còn mang cả cup tượng trưng
Ngoài cổ động viên Việt Nam, thì rất nhiều CĐV Thái Lan cũng có mặt để cổ vũ cho đội tuyển của mình
Có cả những em nhỏ tham gia rất hào hứng
Họ cũng hy vọng tuyển mình sẽ chiến thắng

Trọng Tùng