Thể thao

Chùm ảnh: CĐV háo hức lên đường sang Malaysia "tiếp lửa" cho đội tuyển Việt Nam

Rất đông cổ động viên (CĐV)đã có mặt tại sân bay để sang Malaysia, cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018.

Theo thông tin từ đại diện công ty lữ hành Vietravel, ngay từ sáng sớm 11/12, rất đông cổ động viện đã có mặt tại sân bay để sang Malaysia cổ vũ cho đội tuyển.

“Chúng tôi đã phối hợp với Vietnam Airlines tổ chức tour bay thẳng từ 3 thành phố lớn: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng đưa người hâm mộ bay thẳng đến thành phố Kuala Lumpur cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam thi đấu trận chung kết lượt đi. Sáng nay, hơn 800 cổ động viên đã lên đường sang Malaysia”.

Các cổ động viên háo hức lên đường "tiếp lửa" cho đội tuyển Việt Nam.

Chia sẻ với PV, cổ động viên nhí của đoàn, bé Minh Anh thích thú: “Cháu rất hào hứng được sang Malaysia cổ vũ đội tuyển Việt Nam, cháu tin rằng Việt Nam sẽ giành chiến thắng 2-0 và chú Quang Hải sẽ ghi bàn”.

Cùng chung cảm xúc háo hức, CĐV Nguyễn Anh Tú (Hà Nội) chia sẻ: “Tôi cùng vài người bạn đã có mặt tại sân bay từ sáng sớm, dù thời tiết Hà Nội sáng sớm nay lạnh, mưa nhưng không chỉ có tôi mà tất cả người hâm mộ khác đều đang rất háo hức lên đường cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trên sân khách Malaysia".

Ngay từ sáng sớm, các CĐV đã có mặt tại sân bay.

Các CĐV đều đã sẵn sàng "cháy hết mình" vì đội tuyển Việt Nam.