An ninh - Hình sự

Chưa xác định được danh tính thanh niên nhảy lầu tại đại học Thủ Dầu Một

Nghe tiếng động lớn ở sân trường nên mọi người kéo ra xem. Nhanh chóng kiểm tra, một nam thanh niên được phát hiện nằm bất động dưới sân.

Ngày 23/12, báo Tiền Phong đưa tin, Công an TP.Thủ Dầu Một cùng các đơn vị nghiệp có liên quan vẫn đang khẩn trương khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân một nam thanh niên nhảy từ lầu cao của trường đại học Thủ Dầu Một, phường Phú Hoà, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương xuống đất khiến nạn nhân tử vong.

Được biết, cho đến nay, danh tính nạn nhân vẫn chưa được xác định vì không tìm thấy giấy tờ tùy thân hay điện thoại di động trên người.

Chiều cùng ngày, trường đại học Thủ Dầu Một đăng thông báo cho biết do chưa xác định được tên tuổi của nạn nhân, nhà trường cũng chưa xác định được đây có phải là sinh viên của nhà trường hay không.

Qua trích xuất camera, lực lượng chức năng xác định, nam thanh niên này đi bộ từ bên ngoài vào bên trong trường, đi lên lầu 4 và sau đó được phát hiện tử vong dưới sân trường. Vụ việc xảy ra vào khoảng 13h30 chiều 23/12, theo báo Tuổi Trẻ.

Trường đại học Thủ Dầu Một cho biết vụ việc đang được cơ quan chức năng tích cực làm rõ. Nhà trường kêu gọi sinh viên không hoang mang, nếu sinh viên nhận diện được nạn nhân thì thông báo cho trường để phối hợp với lực lượng chức năng.

Han (t/h)