Sự kiện

Chưa tìm ra “nguồn” cá sấu 15kg sổng chuồng ở Cà Mau

Qua rà soát, UBND xã Tân Phú, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau cho rằng, tất cả các hộ nuôi trên địa bàn xã không có hộ nào bị mất cá sấu và bị sổng chuồng.

Ngày 23/10, thông tin từ UBND xã Tân Phú, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc người dân bắt được cá sấu nặng khoảng 15kg "bò" lên trước sân nhà người dân.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 15h ngày 22/10, anh Phạm Văn Hòa, 28 tuổi ngụ ấp Kinh 5 A, xã Tân Phú cùng mấy người dân địa phương phát hiện 1 con cá sấu trước sân nhà của một hộ dân sinh sống gần đó.

Người dân vây bắt cá sấu nặng khoảng 15kg. (Ảnh cắt từ clip).

Sau thời gian vây bắt, người dân bắt được con cá sấu có trọng lượng khoảng 15kg và người dân này đã bán con cá sấu cho một hộ dân nuôi cá sấu trên địa bàn với số tiền 300.000 đồng.

Theo UBND xã Tân Phú, qua rà soát, tất cả các hộ nuôi trên địa bàn xã thì không có hộ nào bị mất cá sấu và bị sổng chuồng.

Trước đó, ngày 18/10, người dân trên địa bàn xã Tân Tiến, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau cũng bắt được con cá sấu bị sổng chuồng nặng khoảng 10kg trong lúc ra cống xổ vuông tôm của gia đình.