An ninh - Hình sự

Chưa thể xác định người đàn ông chết cháy trong xe bán tải trên QL28 là bí thư Đảng ủy xã

Cơ quan chức năng vẫn đang giám định để xác định danh tính người đàn ông chết cháy trong xe bán tải trơ khung trên QL28 là ai?

Chiều ngày 4/5, một lãnh đạo VKSND huyện Đắk G’Long (tỉnh Đắk Nông) cho biết, cơ quan chức năng đang hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ một ô tô bị cháy trơ khung trên QL28 được phát hiện vào sáng 4/5 tại xã Đắk Som.

Trên xe bị cháy có thi thể cũng bị cháy biến dạng, hiện cơ quan công an đang khẩn trương thực hiện các công tác để giám định, xác định danh tính nạn nhân.

Hiện trường vụ việc

Trả lời trên báo Giao thông, ông Hoàng Huy Tùng, Chủ tịch UBND xã Đắk Som (huyện Đắk G’long, Đắk Nông) xác nhận: “Sau khi sự việc xảy ra, người nhà đã qua xác nhận xe bị cháy là của ông Đ. V. M. (49 tuổi, Bí thư Đảng ủy xã Liên Hà, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng). Hiện vụ việc đang được điều tra để xác định có phải ông M. hay không”.

Ông Tùng cho cũng cho biết thêm: “Chưa thể khẳng định chính xác có phải ông M. hay không. Người nhà đã làm việc với cơ quan chức năng và khẳng định ô tô bán tải là xe ông M. thường xuyên sử dụng. Vào những ngày cuối tuần, ông M. điều khiển xe từ xã Liên Hà (huyện Lâm Hà) sang bên huyện Đắk G’long làm vườn”.

Chiếc xe cháy rụi

Theo báo Tuổi Trẻ, chiều 4/5, lãnh đạo Viện Kiểm sát nhân dân huyện Đắk G’Long (tỉnh Đắk Nông) cho biết cơ quan chức năng đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường và gửi mẫu đi giám định.

Thi thể trong xe bán tải cháy nghi là ông Đ.V.M. (49 tuổi, bí thư Đảng ủy xã Liên Hà, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng).

Thanh Duy (TH)