Giáo dục

Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau gửi thư chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Nhân kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2021), Chủ tịch tỉnh Cà Mau Huỳnh Quốc Việt có thư chúc mừng quý thầy giáo, cô giáo trong tỉnh.

Mở đầu bức thư, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau bày tỏ, kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 hằng năm là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với thầy, cô giáo và cũng là dịp để cả xã hội cùng chia sẻ, tri ân những người đã góp bao tâm sức cho sự nghiệp “trồng người”, góp phần vào sự phát triển của quê hương, đất nước.

“Nhân kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2021), thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh Cà Mau và với tình cảm cá nhân, tôi thân ái gửi đến quý thầy giáo, cô giáo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành GD&ĐT trong tỉnh lời thăm hỏi ân cần và lời chúc mừng tốt đẹp nhất!”, Chủ tịch tỉnh Cà Mau Huỳnh Quốc Việt viết trong thư.

Trong những năm vừa qua, các thầy giáo, cô giáo trong toàn ngành đã nỗ lực vượt qua khó khăn, thử thách để hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch giảng dạy và nghiên cứu khoa học, mang lại nhiều kết quả tích cực; chất lượng giáo dục các cấp học từng bước được nâng cao.

Chủ tịch tỉnh Cà Mau luôn trân trọng và cảm ơn những nỗ lực vượt khó, tình yêu thương học sinh và sự tận tâm với nghề của đội ngũ nhà giáo; mỗi thầy, cô giáo là tấm gương sáng về tinh thần tự học và sáng tạo để cùng các em vun đắp tương lai, nuôi dưỡng khát vọng về một Cà Mau phát triển phồn thịnh, một quê hương đáng sống.

Chủ tịch UBND tỉnh chia sẻ: “Với trách nhiệm của mình, tôi luôn quan tâm chỉ đạo đầu tư cơ sở vật chất, thực hiện tốt các chế độ và chính sách, chú trọng đào tạo nâng cao trình độ đội ngũ giáo viên nhằm nâng cao chất lượng giáo dục và tạo động lực để thầy, cô giáo gắn bó với nghề”.

Hiện nay, tình hình dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến rất phức tạp, Chủ tịch tỉnh đề nghị ngành giáo dục và đào tạo tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ vừa phòng, chống dịch bệnh hiệu quả, vừa tổ chức tốt việc học tập cho học sinh, sinh viên.

Bên cạnh đó, các cấp, các ngành, các bậc phụ huynh và toàn xã hội tiếp tục phối hợp chặt chẽ với ngành GD&ĐT, quan tâm, tạo mọi điều kiện để con em được học tập, vui chơi và rèn luyện trong môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của tỉnh, nhất là nguồn nhân lực chất lượng cao để thực hiện mục tiêu phát triển bền vững trước yêu cầu đổi mới và hội nhập.

Cuối thư, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau Huỳnh Quốc Việt chúc quý thầy giáo, cô giáo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, ngành GD&ĐT trong tỉnh cùng gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc, thành đạt, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2021 - 2022.