Bóng đá Anh

Chủ tịch PSG xác nhận có quan tâm tới Rashford

Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi thừa nhận PSG có thể chiêu mộ Marcus Rashford từ Man United ở kỳ chuyển nhượng hè năm sau.

 

Hợp đồng của Rashford với Man United sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2022/23 nhưng có điều khoản tự gia hạn. Dự kiến sẽ có nhiều câu lạc bộ lớn nhảy vào lôi kéo ngôi sao người Anh và PSG không ngoại lệ. Mới đây, chủ tịch Al-Khelaifi khẳng định PSG cũng nằm trong số đó.

Ông Al-Khelaifi cho hay: “Rashford là một cầu thủ khác tuyệt vời và sắp miễn phí? Nếu có được Rashford mà chẳng tốn xu nào thì mọi câu lạc bộ đều theo đuổi cậu ấy. Dĩ nhiên là chúng tôi cũng không giấu giếm gì. PSG từng nói điều này trước đây. Nhưng bây giờ không phải là thời điểm tốt cho cả hai bên. Có thể là vào mùa Hè 2023, tại sao không?

Nếu cậu ấy là cầu thủ tự do thì chúng tôi có thể nói chuyện trực tiếp, nhưng PSG sẽ không nói chuyện với cậu ấy bây giờ. Hãy để cậu ấy tập trung vào World Cup. Và sau đó, vào tháng 1, nếu chúng tôi quan tâm thì chúng tôi sẽ nói chuyện với cậu ấy”.

Rashford đang chơi tốt trong đội hình của đội tuyển Anh ở World Cup lần này. Anh đã ghi được 3 bàn thắng ở giải đấu tại Qatar. Chưa hết, Rashford cũng đang đóng vai trò quan trọng ở Man United. Trong 14 lần ra sân ở Premier League, cầu thủ người Anh đã ghi 4 bàn và 2 kiến tạo.

Lúc này, Rashford sẽ kỳ vọng giành được suất đá chính khi Anh đối đầu với Pháp ở vòng tứ kết World Cup năm nay. Nếu vượt qua được thử thách này, Anh sẽ chạm trán đội thắng ở cặp Bồ Đào Nha và Morocco tại bán kết.

DUY PHONG