Sự kiện

Xác minh thông tin Chủ tịch MTTQ xã bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với vợ người khác

Người chồng đã bí mật theo dõi và bắt quả tang, sau đó gửi đơn tố cáo Chủ tịch MTTQ xã vào nhà nghỉ với vợ mình lên Huyện ủy Quỳ Hợp.

Ngày 9/12, ông Phan Đình Đạt, Bí thư Huyện ủy Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An cho biết, Huyện ủy đã chỉ đạo thành lập tổ xác minh đơn tố cáo của công dân về việc Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc xã Châu Hồng, huyện Quỳ Hợp có quan hệ bất chính.

Hình ảnh ông Th. khi bị bắt quả tang đang ở trong nhà nghỉ với vợ anh M. Ảnh cắt từ clip.

Trước đó, anh L.V.M. trú thị trấn Quỳ Hợp, huyện Quỳ Hợp đã gửi đơn tố cáo lên Huyện ủy, UBND và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Quỳ Hợp. Nội dung tố cáo ông Vi Văn Th., hiện đang là Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc xã Châu Hồng có quan hệ bất chính với vợ mình.

Theo trình bày của anh M., vào lúc 13h35 ngày 6/11, anh đã bắt quả tang vợ và ông Th. trong phòng nghỉ tại nhà nghỉ H.L, địa chỉ tại thị trấn Quỳ Hợp. Sau khi bắt quả tang, anh M. đã ghi âm, ghi hình làm bằng chứng.

Theo lời anh M., sau khi bị bắt quả tang, ông Th. thừa nhận có quan hệ bất chính với vợ anh M.. Tuy nhiên, lợi dụng lúc sơ hở, ông Th. đã bỏ chạy. Chi tiết này chưa được cơ quan chức năng xác nhận.

Các hình ảnh và clip khi bắt quả tang đã được anh M. copy vào một chiếc USB và gửi lên Huyện ủy Quỳ Hợp. Để làm rõ thêm thông tin, PV đã liên lạc với ông Th. qua điện thoại, tuy nhiên vị này không bắt máy.

“Chúng tôi đang yêu cầu ông Th. làm báo cáo giải trình, giao cho Đảng ủy xã Châu Hồng xác minh và có văn bản báo cáo. Khi có kết quả, đơn vị sẽ xử lý theo quy định”, Bí thư Huyện ủy Quỳ Hợp cho biết.