Cộng đồng mạng

Chú rể "say bất tỉnh nhân sự” trong đám cưới cùng màn rước dâu có "1-0-2"

Trong ngày trọng đại chú rể vui quá đã "quá chén" cuối cùng ngủ quên trên bàn tiệc.

Mới đây, trong đám cưới ở Thượng Hải, Trung Quốc, cô dâu và gia đình đã khuyên chú rể “vui thôi đừng vui quá”. Song, chú rể dường như quá vui mừng trong ngày trọng đại nên không bận tâm và uống quá chén tới mức không còn ý thức được điều gì, cuối cùng nằm ngủ ngay trên bàn tiệc.

Tiệc tàn, quan khách rủ nhau về cả nhưng tân lang vẫn còn say bất tỉnh nhân sự. Bất đắc dĩ, cô dâu đành mượn xe đẩy của nhà hàng, đặt chú rể lên đó rồi đưa về nhà. Trong suốt quá trình, chú rể vẫn không tỉnh lại, thậm chí còn ôm chặt chai bia sẵn sàng uống tiếp.

Chứng kiến cảnh chú rể say khướt được cô dâu đẩy ra ngoài, mọi người xung quanh không nhịn được cười. Nhiếp ảnh gia cũng nhanh tay ghi lại khoảnh khắc để đời của cô dâu và chú rể, khẳng định rằng cặp đôi sẽ có loạt ảnh kỷ niệm khó quên.

Đoạn video ghi lại cảnh tượng có “1-0-2" đã lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng chú rể chỉ đang giả say để trốn những lượt mời rượu dồn dập của bạn bè.

Một số khác lại quan tâm tới vẻ mặt của cô dâu khi đưa chú rể về nhà. Gương mặt cô dâu lúc đó thể hiện rõ sự bất lực và ngán ngẩm không nói nên lời nhưng không phải sự ghét bỏ hay tức giận, chỉ là thái độ thường thấy của vợ khi thấy chồng say đến bất tỉnh nhân sự.

Nhiều người chân thành chúc cặp đôi trăm năm hạnh phúc, hy vọng tấm ảnh này sẽ ghi dấu kỷ niệm đẹp của cặp đôi.

Cô dâu ngán ngẩm khi chú rể uống say tới bất tỉnh nhân sự.

Trước đây, một đám cưới khác ở Nội Giang, Tứ Xuyên, Trung Quốc cũng gây xôn xao cộng đồng mạng khi chú rể bất ngờ òa khóc nức nở giữa lễ đường. Tìm hiểu mới biết, chú rể bật khóc vì quá hạnh phúc, không kìm nén được cảm xúc.

Chú rể đã theo đuổi cô dâu rất lâu, cả hai sau đó tiến đến hẹn hò và trải qua những ngày tháng khó khăn nhất của tuổi trẻ, có lúc tưởng chừng như không thể bên nhau được nữa. Thế nhưng cuối cùng, cô dâu và chú rể vẫn về chung một nhà.

Cô dâu cười ngất khi thấy phản ứng của chú rể. Thấy vậy, mọi người đều vô cùng cảm động khi biết chuyện tình của cặp đôi, gửi lời chúc phúc mong họ mãi giữ được tình yêu đẹp như vậy.

Trúc Chi (tổng hợp)