Đời sống

Chú rể ngay lập tức đòi hủy hôn sau khi cô dâu cất tiếng hát

Để đám cưới thêm phần lãng mạn, một cô dâu ở Iraq đã “góp vui” bằng một bài hát. Nào ngờ, khi cô vừa cất tiếng hát chú rể nổi nóng và đòi hủy hôn.

Vừa qua, một sự việc hi hữu đã xảy ra ở Baghdad, Iraq, khi chú rể đã đòi huỷ hôn ngay lập tức khi cô dâu hát và nhảy theo bài "Mesaytara" của nữ ca sĩ người Iraq Lamis Kan. Từ "Mesaytara" có nghĩa là "Tôi thống trị" hoặc "Tôi sẽ kiểm soát anh".

Tạm dịch nội dung bài hát là: "Tôi sẽ thống trị và anh sẽ bị kiểm soát dưới sự chỉ dẫn nghiêm ngặt của tôi. Nếu anh nhìn những cô gái khác trên đường, tôi sẽ làm như vậy, khiến anh phát điên lên. Chỉ cần anh ở bên cạnh tôi, anh phải nghe theo mệnh lệnh của tôi"...

Tuy nhiên, phía chú rể và gia đình anh ta lại coi đây là những lời khiêu khích, nhắc nhở cho cuộc sống mai này. Cũng vì thế, chú rể và gia đình đã cãi nhau với cô dâu. Mọi chuyện kết thúc khi chú rể tuyên bố ly hôn ngay tại lễ cưới.

Đây không phải lần đầu tiên bài hát "Mesaytara" là nguyên nhân khiến cặp đôi mới cưới quyết định đi tới chia tay. Năm ngoái, một người đàn ông ở Jordan cũng đã chia tay cô dâu trong đám cưới sau khi cô dâu hát bài này.

Trong một vụ việc tương tự khác cách đây nhiều năm, một chú rể ở Lebanon quyết định ly dị vợ tại đám cưới sau khi cô nhảy theo bài hát  “I love you Donkey”.

Nhiều cô dâu đã sốc vì lý do hủy hôn bất ngờ của nhà trai (Ảnh minh họa)

Thêm một trường hợp “quay xe phút chót” gần nhất là trường hợp của một cô gái ở Mahoba, Uttar Pradesh. Cô hủy hôn là vì nghi ngờ trình độ học vấn của chồng sắp cưới sau bài “thử thách” có 1-0-2. Theo đó, cô đã yêu cầu anh ta đọc bảng nhân 2, nhưng anh ta không làm được. Vì lý do này, cô gái đã quyết định hủy đám cưới mà không do dự.

Người nhà và bạn bè cố gắng thuyết phục nhưng không thay đổi được quyết định của cô gái. "Làm sao tôi có thể kết hôn với một người không có trình độ học vấn cơ bản chứ?", cô bức xúc nói.

Một người thân của cô dâu cho biết, gia đình chú rể đã giấu giếm chuyện học hành của anh này. "Cậu ta có thể chưa từng đi học. Em tôi đã dũng cảm từ chối mà không sợ những điều cấm kỵ", anh họ cô dâu nói.

Theo cảnh sát địa phương, đây là cuộc hôn nhân sắp đặt. Hai gia đình thống nhất trả lại quà và không cần đến sự can thiệp của nhà chức trách.

Lam Anh (T/h theo Saostar, Vnexpress)