Video

Chú rể bỏ trốn trước đám cưới, bố chồng đưa ra quyết định đầy bất ngờ

Thay vì hủy hôn, bố chồng lại quyết định thay con trai hoàn thành các nghi lễ đám cưới với con dâu khiến quan khách vô cùng bất ngờ.

Cô dâu có tên viết tắt SA, đến từ làng Jikotamo, quận Obi, Nam Halmahera, Indonesia, đã phải làm lễ với bố chồng sau khi vị hôn phu yêu quý của cô bỏ trốn trong ngày cưới.

Theo báo cáo, chú rể tên Isra đã bỏ trốn vào thứ Ba (29/8) và vào thời điểm đó, gia đình SA và Isra đã chuẩn bị mọi thứ cho đám cưới của họ. Vì chú rể vắng mặt nên bố của Isra đành phải thay con trai hoàn thành các nghi lễ đám cưới với con dâu của mình.

Theo những khách mời có mặt tại đám cưới, khi chú rể bỏ trốn, bố chú rể cũng bất ngờ không kém những người khác. Khi bị dồn vào đường cùng, ông đành khoác lễ phục Batik, hoàn thành các lễ nghi với cô dâu. Khi buổi lễ diễn ra, cô dâu cũng trao đổi lời thề với bố chú rể.

Wisto Ahmad, anh trai của SA cho biết, gia đình họ đã đến địa điểm tổ chức đám cưới ngay khi nhận được tin báo.

"Các vị khách đã đến dự đám cưới. Gia đình chú rể sau đó đã thông báo với chúng tôi rằng con trai họ đã mất tích và không thể tìm thấy", Wisto Ahmad nói.

Wisto Ahmad cũng nói thêm rằng em gái anh đã có mối quan hệ khá lâu dài với vị hôn phu của mình. Để chuẩn bị cho đám cưới, gia đình SA đã chi khoảng 25 triệu rupee.

Trước việc chú rể bỏ trốn, cô dâu thừa nhận, cô và gia đình rất xấu hổ nhưng cô sẽ không khởi kiện chú rể hay gọi cảnh sát mà sẽ đợi anh quay lại và đưa ra lời giải thích về hành động này.

Hiện đám cưới kỳ lạ này gây ra nhiều ý kiến trái chiều trong dư luận Indonesia.

Hải Vân (T/h)