Cộng đồng mạng

Chú rể 1m40 lấy vợ cao 1m94 lên tiếng trước tin đồn “lấy nhau vì tiền”

Chú rể cao 1m40 Phạm Văn Hợp (Hải Phòng) khẳng định họ đến với nhau vì tình yêu và được cả hai bên gia đình ủng hộ.

Mấy ngày nay, cộng động mạng xôn xao về bức ảnh đám cưới chú rể 1m4, cô dâu 1m94 tại Thủy Nguyên, Hải Phòng. Nhìn hình ảnh chú rể đứng bên cô dâu khiến nhiều người chứng kiến đám cưới đã viết: “Tình yêu không khoảng cách cả về địa lý lẫn chiều cao. Cô dâu ở tỉnh Hòa Bình cao 1m94 và chú rể quê Hải Phòng cao 1m4. Họ đến với nhau bằng con tim yêu thương…”.

Hình ảnh đám cưới chú rể và cô dâu tại Hải Phòng lan truyền.

Hình ảnh đám cưới của chú rể 1m4 cô dâu 1m94 nhanh chóng nhận được chú ý và chia sẻ từ người dùng mạng. Nhiều người gửi lời chúc phúc đến đôi bạn trẻ nhưng cũng không ít lại tỏ ý nghi ngơ là ảnh ghép và nếu có thật thì họ cũng không phải đến với nhau vì tình yêu. Bởi, nhìn họ không hề xứng đôi vừa lứa.

Tuy nhiên, nhiếp ảnh gia Đinh Thịnh – người đã chụp những bức ảnh cưới cho cặp đôi “đũa lệch” cho biết: “Tôi chính là người đã chụp trong đám cưới của cặp đôi này. Nhìn họ đúng là “đũa lệch” nhưng lại hạnh phúc trong tình yêu. Tôi cũng được biết chú rể và cô dâu quen biết nhau và facebook và họ đã tìm đến nhau vì quý mến sau đó là yêu chứ không phải vì tiền như những lời đồn trên mạng xã hội”.

Nhiều người tò mò về chuyện tình của họ.

Nhiếp ảnh gia Đinh Thịnh còn cho biết, đám cưới của cặp đôi “đũa lệch” rất vui vẻ, ai cũng chúc phúc cho họ.

Liên lạc với chú rể Phạm Văn Hợp (25 tuổi, tại đội 1- xã Lưu Kỳ, Thuỷ Nguyên, Hải phòng) chú rể cho biết: “Tôi cũng khá bất ngờ với hình ảnh cũng như bình luận trên mạng xã hội, mọi người nói tôi mới biết vì tôi không dùng facebook quá nhiều”.

Cô dâu và chú rể cũng bất ngờ về đám cưới của mình được nhiều người quan tâm.

Còn cô dâu Thu Trang (21 tuổi) cũng khá bất ngờ khi đám cưới và tình yêu của mình nhận được sự quan tâm của nhiều người. Cô dâu Thu Trang khẳng định họ yêu và tìm hiểu nhau một thời gian mới tiến đến hôn nhân. Đám cưới của họ nhận được sự ủng hộ của gia đình hai bên nên không có chuyện yêu vì vụ lợi hay tính toán gì hết.

Chú rể Phạm Văn Hợp cũng bày tỏ: “Mong mọi người đừng suy diễn để ảnh hưởng đến cuộc sống của hai vợ chồng tôi. Hiện giờ, tôi và vợ đã về Hòa Bình để thăm gia đình vợ và có chút công việc trên đó. Rất cảm ơn vì đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của mọi người”.

Mai Thu