Cộng đồng mạng

Chủ nhà hàng tiệc cưới “méo miệng” vì bị “bom” 150 mâm cỗ

Một chủ nhà hàng tiệc cưới ở Điện Biên phải livestream rao bán rẻ 150 mâm cỗ với giá 500.000 đồng/mâm sau khi bị khách hàng “bỏ bom”.

Ngày 30/9, trao đổi với Zing, công an phường Mường Thanh (Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên) cho biết đã đến nhà hàng Tâm Phúc trên địa bàn để xác minh thông tin cơ sở này bị khách bùng 150 mâm cỗ cưới.

Nhà hàng tổ chức tiệc cưới bị "bom" 150 mâm cỗ (ảnh: VTC).

Trả lời VTC, Ông Vũ Thế Long (34 tuổi, trú tại phường Mường Thanh, TP.Điện Biên Phủ - chủ nhà hàng Tâm Phúc) cho biết, cách đây khoảng 1 tuần, nhà hàng có nhận được yêu cầu đặt 150 mâm cỗ từ khách hàng ở xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên. Bữa tiệc sẽ được tổ chức vào 11h hôm nay (30/9). Do tin tưởng nên giữa hai bên không thực hiện việc đặt cọc.

Mâm cỗ bị khách hàng "bỏ bom" (ảnh: VTC).

"Gia đình tôi đến nay làm cỗ đã 17 năm, phục vụ bao nhiêu đám nhưng chưa từng bị như thế này. Tôi gọi điện giờ họ không nghe máy mặc dù vẫn có chuông. Giờ chúng tôi đang gấp rút giải phóng mặt bằng do dựng rạp cưới. Nếu không làm nhanh, nhà hàng sẽ bị phạt cả chục triệu đồng", ông Long ngậm ngùi.

Sau khi xảy ra sự việc, phía nhà hàng đã livestream để nhờ cộng đồng giải cứu 150 mâm cỗ từ 1,3 triệu đồng chỉ còn giá 500 nghìn đồng/mâm và được nhiều người đến mua.

Bá Di (T/h)