Dân sinh

Chú mèo bất ngờ nổi tiếng như cồn sau màn "đóng thế" trẻ sơ sinh

Mới đây, dân mạng xôn xao đoạn video ghi lại màn hướng dẫn tắm cho trẻ sơ sinh cùng sự kết hợp ăn ý của nhân vật đóng thế - chú mèo Lạc Lạc.


Liên hệ với chủ nhân của chú mèo - “diễn viên” đóng thế trong đoạn video đang gây sốt, anh Phạm Quang Vinh (Hà Nội) cho hay: “Vợ tôi đang mang bầu đứa con đầu lòng, chuẩn bị tới ngày sinh. Để đón chào thành viên mới, bố tôi đã hướng dẫn hai vợ chồng cách tắm rửa cho cháu nội sắp ra đời. Để phần hướng dẫn thêm trực quan, ông đã lấy chú mèo của gia đình, tên Lạc Lạc để đóng vai em bé”.

Điều khiến dân mạng chú ý trong suốt quá trình mô tả cách tắm cho bé sơ sinh chú mèo Lạc Lạc nằm im không hề giãy giụa hay bỏ chạy. 

Mèo Lạc Lạc nằm cùng với một bạn mèo khác trong nhà.

Video hướng dẫn tắm cho bé với phần "đóng thế" của Lạc Lạc được anh Vinh đăng lên trang cá nhân nhanh chóng lan truyền trên nhiều diễn đàn lớn và nhận được 39 nghìn lượt yêu thích, 11 nghìn lượt bình luận và 17 nghìn lượt chia sẻ.

Chú mèo Lạc Lạc được mọi người trong gia đình anh Vinh yêu thương. (Ảnh: FBNV)

Dân mạng dành lời khen cho những hướng dẫn tỉ mỉ của người ông, đồng thời bất ngờ với màn diễn xuất "có tâm" của Lạc Lạc. Nhiều tài khoản bình luận: “Chỉ có nằm làm diễn viên phụ thôi mà bất ngờ nổi tiếng”, “Diễn viên Lạc Lạc đóng thế đáng yêu” hay “Đời đã cho mình vai diễn thì tội gì không diễn tròn vai”...

Chú mèo Lạc Lạc ngoan ngoãn, dễ thương.

Chia sẻ thêm về Lạc Lạc, anh Quang cho biết: “Lạc Lạc bị bỏ từ lúc mới đẻ được gia đình tôi nhặt về nuôi. Lúc nhặt nó ngoài đường về tưởng không cứu nổi vì nó đói quá, ăn toàn sỏi với cây dại, bụng đầy giun".

Hiện, video về chú mèo Lạc Lạc vẫn liên tục nhận được sự quan tâm, thích thú của dân mạng. 

Phong Linh