An ninh - Hình sự

Chủ đại lý vé số bị nhóm người truy sát vì không đổi vé trúng thưởng

Một chủ đại lý vé ở Bình Dương bị nhóm người truy sát đến nhập viện vì không đổi tờ vé số trúng thưởng.

Ngày 28/9, báo Vietnamnet đưa tin, Công an TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương đang tiến hành điều tra vụ chém người thương tích tại 1 đại lý vé số, đồng thời truy bắt các đối tượng gây án.

Thông tin ban đầu, trước đó, chiều ngày 27/9, 1 một người phụ nữ đến đại lý vé số của ông Lê Thanh Quới ở khu vực Chợ Lái Thiêu để đổi tờ vé số trúng giải.

Tuy nhiên, do nghi ngờ tờ vé số này là giả mạo nên đại lý không đồng ý đổi, sau đó giữa đôi bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi.

Nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện

Lúc sau, xuất hiện các đối tượng mang theo dao tự chế xông vào đuổi chém ông Quới và anh Trần Quốc Toàn (SN 1998, ngụ TP. Thuận An), nhân viên của đại lý.

Bị tấn công bất ngờ, ông Quới đưa tay lên đỡ thì bị 1 đối tượng chém vào bàn tay, anh Toàn cũng bị chém vào vùng đầu. Hai nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu trong tình trạng chấn thương nặng, mất nhiều máu. Vụ việc sau được trình báo tới cơ quan công an.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã đến bệnh viện để lấy lời khai của nạn nhân và nhân chứng để điều tra, theo báo Tiền Phong.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đăng Khoa (t/h)