An ninh - Hình sự

Chủ cửa hàng tạp hóa bị đâm trọng thương vì mâu thuẫn số tiền gần 100 nghìn đồng

Do mâu thuẫn trong việc tính toán tiền tại cửa hàng tạp hóa, Nguyễn Tiến Hùng đã dùng hung khí đâm chủ cửa hàng trọng thương.

Ngày 17/9, Công an huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang đã tiến hành tạm giữ đối với Nguyễn Tiến Hùng (SN 1970, trú tại thôn Mới, xã Trường Sơn huyện Lục Nam) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích. Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn T. (SN 1957, trú cùng địa chỉ trên).

Trước đó, vào chiều ngày 11/9, Nguyễn Tiến Hùng đến cửa hàng của ông T. để mua đồ. Sau khi mua hàng hóa, do nhầm lẫn gần 100 nghìn đồng nên ông T. đã đòi Hùng tiền. Không đồng ý với chủ cửa hàng, Hùng không trả lại tiền dẫn đến hai bên xảy ra to tiếng. Đỉnh điểm mâu thuẫn, đối tượng Nguyễn Tiến Hùng  đã dùng hung khí đâm nạn nhân trọng thương.

Hiện trường vụ án.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng báo chính quyền địa phương đồng thời đưa nạn nhân đi cấp cứu. Nhận được tin báo, Công an huyện Lục Nam đã nhanh chóng có mặt để tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập các thông tin, vật chứng liên quan. Về Nguyễn Tiến Hùng cũng đã bị cơ quan công  tạm giữ để phục vụ quá trình điều tra.

Theo tìm hiểu của phóng viên, Nguyễn Tiến Hùng làm lao động tự do. Tại địa phương, Hùng chưa có tiền án, tiền sự. Về phía nạn nhân, hiện ông Thăng vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện 108 (TP. Hà Nội).

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.