Gia đình

Chú chó nhảy múa, giải toán trên đường phố giúp cậu chủ kiếm tiền đến trường

Chú chó Blackjack hàng ngày vẫn chăm chỉ biểu diễn nhảy múa và giải toán trên khắp đường phố của Malina.

Trong các loài vật, không phải ngẫu nhiên chó lại có biệt danh “bạn của con người”, và câu chuyện dưới đây là một trong những ví dụ điển hình nhất cho tên gọi đó.

Chú chó Blackjack chăm chỉ hằng ngày kiếm tiền cho cậu chủ 

Theo tờ South China Morning Post, Blackjack có thể nhảy, làm các thủ thuật đơn giản, tạo dáng chụp ảnh và thậm chí là giải những bài toán đơn giản. Điều này quá thực rất ấn tượng! Và đặc biệt, mục đích chú chó làm những điều này để kiếm tiền trang trải cuộc sống cho cậu chủ nhỏ Aquino Redeloza, ân nhân đã cứu Blackjack nhiều năm về trước.

Blackjack còn được chú ý bởi vẻ dễ thương của mình

Theo Aquino, Blackjack đã trở thành một người bạn đồng hành kể từ đó. Anh đã đào tạo Blackjack từ khi chú mới 8 tháng tuổi, cho đến hiện tại, cặp đôi đã biểu diễn ở trên khắp các con phố của Malina và khiến nhiều người thích thú xen lẫn ngạc nhiên.

Họ kiếm được khoảng từ 300 đến 600 PhP mỗi ngày, số tiền đủ để Aquino đi học và gia đình trang trải hằng ngày. Sau khi kết thúc buổi biểu diễn của mình, Blackjack và Aquino cùng nhau trở về ngôi nhà nhỏ ở Baseco.

Là một người em út trong gia đình 9 anh chị em, Aquino luôn mơ ước được trở thành một bác sĩ thú ý trong tương lai để em có thể giúp đỡ được những loài vật đáng thương khác trên thế giới.

HA (theo Elite Reader)