Văn hoá

Chris Rock vớ bẫm sau khi bị Will Smith tát tại lễ trao giải Oscar

Mc Chris Rock là nhân vật được nhiều hơn mất sau vụ vạ miệng trên sân khấu Oscar diễn ra ở Los Angeles, Mỹ vừa qua.

Theo Hollywood Reporter, StubHub – một trong những công ty mua bán vé - cho biết lượng vé hằng ngày trong chuyến lưu diễn của Chris Rock trong 2 ngày qua đã tăng 25 lần so với tháng trước. Lượng vé bán ra 2 ngày qua cũng nhiều hơn tổng doanh số vé bán cho chuyến lưu diễn của Chris Rock trong toàn bộ tháng 3.

Ngoài ra, mức giá vé trung bình bán ra đã tăng từ 150 USD - 200 USD lên 250 USD/vé. Người phát ngôn của công ty StubHub cho biết: "Nhu cầu cho các buổi diễn của Chris Rock tăng đột biến. Chúng tôi dự đoán nhu cầu này có thể duy trì trong thời gian ngắn".

Theo PEOPE, dường như ai cũng muốn thấy Chris Rock sau sự kiện lịch sử tại Oscar. Theo kế hoạch, Chris Rock sẽ diễn tại nhà hát Wilbur ở Boston từ ngày 30/3 đến 1/4 trước khi tour diễn thế giới mang tên Ego Death của anh bắt đầu từ 2/4 tới. 

Chris Rock vớ bẫm sau khi bị Will Smith tát ở Oscar.

Trước đó, tại đêm trao giải Oscar lần thứ 94, Chris Rock bị Will Smith tát do nam danh hài nói đùa về mái đầu trọc của Jada Pinkett Smith - vợ của tài tử Will Smith. Sau khi xảy ra sự cố, Chris Rock không về ngay mà nán lại buổi tiệc tối hậu Oscar tại nhà bạn thân Guy Oseary.

Một người bạn tại đêm tiệc nói với Page Six rằng Chris Rock không hài lòng về vụ việc. Nam danh hài nói cú tát của Will Smith là hành động điên rồ. Tuy nhiên, anh không bận tâm về vụ việc và không có ý định kiện đồng nghiệp.

Quốc Tiệp (theo Người lao động, Zing)