Ngôi sao

Chồng Triệu Vy lộ diện sau tin đồn vợ sống chung với trai trẻ

Hình ảnh mới nhất của doanh nhân Huỳnh Hữu Long- ông xã Triệu Vy- thu hút sự quan tâm lớn cuả dư luận.

Ngày 14/10, truyền thông Hoa ngữ đưa tin, chiều cùng ngày, thương gia Huỳnh Hữu Long có mặt tại sân bay cùng tỷ phú Jack Ma. Đây là lần xuất hiện hiếm hoi của anh trước công chúng sau gần 3 năm vướng lùm xùm gian lận tài chính cùng nghi vấn ly hôn người vợ nổi tiếng.

Huỳnh Hữu Long diện áo phông xám xuất hiện bên Jack Ma.

Trong loạt ảnh được chụp lại, Huỳnh Hữu Long diện trang phục giản dị với áo phông xám và quần âu. Không khó nhận ra ông xã của nữ diễn viên 44 tuổi vẫn giữ được phong độ cùng thần sắc tươi tỉnh. Điều này cho thấy trong thời gian qua, anh vẫn sống rất ổn, không gặp khó khăn về kinh tế như truyền thông cũng như dư luận đồn đoán. Ngoài Jack Ma, Huỳnh Hữu Long còn đi cùng với một số thương gia khác. Tất cả đều cười nói rất vui vẻ, thoải mái khi gặp nhau.

Thời gian qua, cặp đôi Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long vướng tin đồn đã bí mật ly hôn sau hơn 10 năm chung sống. Cuối tháng 9, paparazzi tóm được khoảnh khắc hẹn hò giữa ngôi sao Hoàn Châu cách cách và Kha Dục Danh, chàng đạo diễn kém cô 8 tuổi. Bộ đôi nghệ sĩ bị phát hiện cùng nhau dạo phố, mua sắm và lái xe về nhà.

Điều này khiến dư luận càng có căn cứ cho rằng cuộc hôn nhân của Triệu Vy có vấn đề. Nguyên nhân đổ vỡ được cho là xuất phát từ vụ án gian lận tài chính vợ chồng cô vướng phải vào năm 2017.

Trên trang cá nhân, “Én nhỏ” cũng đã xoá toàn bộ ảnh liên quan tới chồng. Gần 3 năm qua, cả hai không xuất hiện cùng nhau trước công chúng, thậm chí không tương tác trên mạng xã hội. Có nguồn tin tiết lộ sở dĩ scandal của Triệu Vy bị phanh phui là vì Huỳnh Hữu Long nhúng tay vào. Tuy nhiên những thông tin đều này chưa được người trong cuộc chứng thực.

Minh Hoa (t/h)