Giải trí

Lâm Khánh Chi nhiễm Covid-19, từ chối nói về "đường ai nấy đi" với chồng trẻ

Ông xã kém 8 tuổi của Lâm Khánh Chi chính thức thông báo cả hai đã "đường ai nấy đi" sau 4 năm gắn bó và ẩn ý nhiều thông tin liên quan đến chuyện chia tay.

Trên trang cá nhân chồng của Lâm Khánh Chi là Trần Phi Hùng đã tuyên bố, vợ chồng anh quyết định chia tay. Từ nay, cả hai không còn liên quan nhau. Tuy không tiết lộ lý do nhưng chồng cũ ẩn ý: "Ai cũng tự hiểu trong lòng. Giấy thì không gói được lửa. Mọi cố gắng chỉ là bằng thừa trước mặt người ta".

Lâm Khánh Chi và chồng trẻ.

Ngoài ra, chồng trẻ của ca sĩ chuyển giới cũng cho biết, từ nay, anh không còn là quản lý của Lâm Khánh Chi nữa. "Không muốn công bố tất cả mọi thứ, vì chia tay là điều không ai muốn. Còn thực sự mọi người muốn biết sự thật, hẹn dịp tôi sẽ đưa ra tất cả để thấy rõ. Trong chuyện này, tôi đã quá cố gắng rồi", Phi Hùng cho hay.

Ca sĩ Lâm Khánh Chi và Phi Hùng chính thức về chung một nhà vào cuối tháng 12/2017. Sau đó một thời gian nữ ca sĩ đã chi 800 triệu đồng làm phương pháp thụ tinh nhân tạo và nhờ người mang thai hộ ở Thái Lan. Đến nay cậu con trai của cả 2 vừa tròn 3 tuổi, được đặt tên là Trần Huỳnh Thiên Long.

Khánh Chi từng bày tỏ cô mãn nguyện vì tìm được người chồng yêu thương, hết lòng chăm sóc mình. Cặp đôi từng khiến nhiều người ngưỡng mộ vì chuyện tình của mình.

Nguyên nhân chia tay xuất phát từ việc vợ chồng Lâm Khánh Chi không còn xuất hiện bên nhau nhiều như trước. Năm 2020, nữ ca sĩ chuyển giới từng cùng con trai dọn về nhà bố mẹ đẻ sống vì mâu thuẫn với chồng. Tuy nhiên, 1 tuần sau đó, cô được chồng trẻ đón về nhà. Sau đó, Lâm Khánh Chi chia sẻ, nhờ xa nhau, vợ chồng cô mới hiểu cả hai còn yêu nhau rất nhiều.

Tuy nhiên, thời gian sau những tin đồn trục trặc hôn nhân vẫn xuất hiện bởi dòng trạng thái ẩn ý trên trang cá nhân của nữ ca sĩ. Lần gần đây nhất là đầu tháng 11, cô đăng ảnh bên ông xã kèm dòng trạng thái mượn lời bài hát lấp lửng chuyện "đường ai nấy đi": "Ngày mình yêu nhau anh nói ước mơ trầu cau. Nhưng đâu có ngờ tình mình 2 đứa 2 nơi".

Cả hai đón con trai đầu lòng chào đời bằng phương pháp mang thai hộ sau 1 năm "về chung một nhà".

Liên quan đến chuyện riêng, chia sẻ với Vietnamnet, đại diện của Lâm Khánh Chi cho hay nữ ca sĩ hiện bị mắc Covid-19 và đang cách ly điều trị tại nhà. Về thông tin hôn nhân đổ vỡ, nữ ca sĩ hiện chưa thể đưa ra phản hồi. "Chị Chi mắc bệnh nên cần tập trung điều trị bệnh. Khi nào khỏe và tinh thần ổn định hơn, chị ấy sẽ trực tiếp chia sẻ với khán giả. Dù sao đây cũng là mâu thuẫn giữa hai vợ chồng nên cũng cần thời gian để giải quyết...", người này nói.

Trúc Chi (t/h Vietnamnet, Gia Đình)