Giải trí

Chồng thiếu gia của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lần đầu khoe ảnh cưới chụp tại Pháp

Sau khi kết hôn, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh của chồng. Cặp đôi thường xuyên đồng hành cùng nhau trong những dịp quan trọng.

Mới đây, doanh nhân Đỗ Vinh Quang - chồng của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đăng tải hình cưới trên mạng xã hội. Trong ảnh, cặp đôi nắm tay "tình bể bình" tại Paris, Pháp. 

Kể từ khi cặp đôi "trai tài gái sắc" tổ chức đám cưới cổ tích ở khách sạn lớn tại Hà Nội. Đây là một trong những ảnh cưới hiếm hoi được Đỗ Mỹ Linh và ông xã chia sẻ công khai tới khán giả. Người hâm mộ dành nhiều lời khen cho cặp trai tài gái sắc này.

Ảnh cưới của vợ chồng Đỗ Mỹ linh - Đỗ Vinh Quang.

Được biết chồng thiếu gia Hoa hậu Đỗ Vinh Quang là một doanh nhân, hiện giữ chức Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội.

Sau khi về chung một nhà với doanh nhân Đỗ Vinh Quang, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hạn chế chia sẻ về cuộc sống cá nhân trên mạng xã hội cũng như ít xuất hiện trong các hoạt động giải trí. Người đẹp chia sẻ: "Khi còn trẻ, chúng ta vui với sự tự do, bay nhảy nhưng khi lập gia đình, chúng ta có niềm vui riêng. Trước khi lấy chồng, tôi đi, trải nghiệm rất nhiều nên hài lòng, tận hưởng hạnh phúc hiện tại của một gia đình nhỏ".

Đỗ Mỹ Linh thường xuyên đồng hành cùng chồng tại các giải bóng đá và ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Đỗ Mỹ Linh trở nên cởi mở hơn trong việc chia sẻ những khoảnh khắc đời thường bên cạnh chồng thiếu gia.

 Sáng ngày 12/6, MC Phí Linh đã đăng tải loạt ảnh gặp gỡ Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Phương Nga và nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn.

Vừa qua, thông qua một người chị em thân thiết của Đỗ Mỹ Linh, cư dân mạng mới có cơ hội được chiêm ngưỡng diện mạo gần đây của nàng hậu. Sau khi ngắm nhìn tấm hình này đa số khán giả đều cho rằng Đỗ Mỹ Linh dường như đã tăng cân trông thấy và sở hữu khuôn mặt tròn trịa hơn so với trước đây.

Không chỉ cùng chụp ảnh với người bạn quen biết đến 7 năm, Đỗ Mỹ Linh còn chủ động chia sẻ lại khoảnh khắc này ở trên trang cá nhân. Điều này vô tình khiến cho tin đồn nàng hậu mang bầu lại một lần nữa gây xôn xao cõi mạng. Bên cạnh đó người đẹp còn vui vẻ nói thêm: "Hai đứa mặt tròn đều theo năm tháng".

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, là cử nhân Đại học Ngoại thương Hà Nội. Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, cô thi Miss World 2017, giành được danh hiệu Người đẹp nhân ái và vào top 40 chung cuộc. Trong những năm qua, cô tập trung vào việc làm MC, BTV cho một số chương trình truyền hình.

Trúc Chi (t/h)