An ninh - Hình sự

Chồng nổ súng tự tử, viên đạn xuyên qua tai rồi găm thẳng vào cổ vợ đang mang thai

Chồng cầm súng tự bắn vào đầu để tự tử nhưng không may viên đạn đã xuyên qua tai anh ta và bay trúng vào cổ người vợ đang mang thai 7 tháng ngồi bên cạnh.

Sự cố viên đạn xuyên qua cơ thể một nạn nhân và bay vào một người khác là hiếm khi xảy ra nhưng không phải là điều bất thường, nếu hai người ở vị trí gần nhau.

Một tai nạn hi hữu đã xảy ra ở thành phố Gurugram, ở phía tây nam thủ đô Delhi của Ấn Độ.

Vụ cãi vã đã xảy ra trên xe SUV cá nhân vào ngày thứ Sáu vừa qua. Người chồng 34 tuổi cầm súng bắn vào tai mình để tự tử, nhưng không may, viên đạn đã xuyên qua đầu người đàn ông xấu số ấy, găm thẳng vào cổ của người vợ đang mang thai ở tháng thứ 7 ngồi bên cạnh.

Một người qua đường đã phát hiện cặp vợ chồng chảy máu ngồi trong xe và báo cảnh sát.

Hiện người đàn ông này đang chạy đua với tử thần ở bệnh viện Safdarjung, tại thủ đô Delhi. Còn về phần người vợ, cô ấy đã thoát khỏi nguy hiểm sau khi được những người dân tốt bụng đưa đến bệnh viện.

Các điều tra viên của cảnh sát Ấn Độ cho biết: "Một trận cãi vã đã nổ ra và người chồng đỗ chiếc xe SUV lại bên đường rồi rút súng ra".

Theo thông tin ban đầu, hai vợ chồng nạn nhân đến từ thành phố Faridabad vào khoảng 5 tháng trước, hai người đã chuyển tới khu vực Rampura của thành phố Gurugram để thuê nhà.

Nguyên nhân của vụ tai nạn bất ngờ này phát sinh do một trận cãi vã về việc người đàn ông đã thất nghiệp trong vài tháng gần đây, cô gái muốn ở với chồng trong khi anh này muốn cô vợ về ở với bố mẹ đẻ để có cuộc sống tốt hơn.

Người chồng từng ly hôn năm 2017, trước khi mở một cửa hàng thực phẩm. Trong thời gian này, anh gặp người bạn đời hiện tại và hai người kết hôn năm 2019.

Kết quả khám nghiệm hiện trường ban đầu cho thấy khẩu súng của người chồng sử dụng loại đạn 7,62mm.

Hiện cảnh sát đang tiếp tục tiến hành các báo cáo cần thiết khác cũng như kiểm tra xem liệu người chồng có giấy phép sử dụng súng hay không.

Đoàn Thanh (Nguồn Hindustan Times)