An ninh - Hình sự

Chồng giết vợ vì đăng ảnh cưới lên mạng, dựng hiện trường vụ giật điện

Trong cuộc tranh cãi với vợ về việc cô đăng ảnh cưới lên mạng xã hội, Arun đã ra tay sát hại nạn nhân với hiện trường giả giống như một vụ giật điện.

Ngày 1/1/2021, trang News Indian Express đưa tin, Cảnh sát bang Kerala (Ấn Độ) đã bắt giữ một người đàn ông với cáo buộc sát hại vợ của mình. Theo đó, hung thủ là Arun (28 tuổi) đã thú nhận sát hại Shakhakumari (52 tuổi), một người phụ nữ giàu có vào hôm 27/12 vừa qua.

Được biết, vào sáng 26/12, Arun đưa người vợ bất tỉnh của mình vào bệnh viện Đại học Y và nói rằng cô bị điện giật khi đang trang trí nhà. Sau khi kiểm tra, Shakhakumari được tuyên bố là đã tử vong trước khi đến bệnh viện. Song, đội ngũ bác sĩ tại đây đã nảy sinh nghi ngờ về cái chết của người phụ nữ này khi họ phát hiện ra những vết thương không giống như một vụ tai nạn.

Ngay lập tức, Arun bị cơ quan chức năng bắt giữ để thẩm vấn.

Ban đầu, Arun một mực phủ nhận mình có liên quan đến cái chết của vợ, nhưng khi cảnh sát đưa ra những vết tích của Shakhakumari ra, hung thủ cuối cùng cũng phải cúi đầu nhận tội.

Arun cho biết, hắn ta và vợ mới tổ chức đám cưới được 2 tháng. Vì sự chênh lệch tuổi tác quá nhiều nên Arun thường xuyên bị bạn bè trêu chọc. Arun đã dặn vợ đừng đưa ảnh cưới lên mạng xã hội nhưng cô không nghe.

Khi phát hiện Shakhakumari đăng ảnh cưới lên, Arun đã vô cùng tức giận. Hai bên xảy ra tranh cãi vô cùng lớn nên Arun đã nảy sinh ý định giết vợ. Đêm 25, rạng sáng 26/12, Arun cố tình sắp xếp một dây điện hở trên sàn nhà và kế hoạch của hắn ta đã thành công khi Shakhakumari dùng tay không để nhặt nó lên.

Tuy nhiên, người thân của nạn nhân lại nghi ngờ mục đích chính của Arun là số tài sản kếch xù của Shakhakumari. Vào ngày đám cưới, Arun không mời bất cứ bạn bè hay người thân nào đến dự, không những vậy, hắn ta luôn hành xử như một anh chàng độc thân khi không có vợ bên cạnh.

Được biết, cách đây 3 năm, Shakhakumari gặp Arum tại bệnh viện thành phố khi mẹ cô đang điều trị bệnh tại đây. Khi đó, Arun không có bất cứ công việc nào nhưng lại đóng giả làm một nhân viên của bệnh viện để tiếp cận nạn nhân. Hắn ta thường xuyên tỏ ra nhiệt tình giúp đỡ Shakhakumari những công việc lặt vặt, từ đó dần rút ngắn khoảng cách với nạn nhân.

Tuy nhiên sau khi kết hôn, Shakhakumri phát hiện ra Arun là một kẻ dối trá và đang thất nghiệp. Arun và Shakhakumari thường xuyên cãi nhau từ những điều nhỏ nhặt nhất.

Han (theo New Indian Express)