Chat với chuyên gia

Chồng gái gú, liệu dùng cao trăn có thể khiến anh ta giảm ham muốn?

Em nghe nói dùng cao trăn có thể khiến chồng giảm ham muốn. Em muốn chuyên gia giúp em xem liều lượng nên là bao nhiêu thì đủ?

Bạn đọc hỏi:

Em nghe nói dùng cao trăn có thể khiến chồng giảm ham muốn. Em muốn chuyên gia giúp em xem liều lượng nên là bao nhiêu thì đủ? Xin tiết lộ thêm, chồng em thường xuyên ra ngoài gái gú, không quan tâm tới vợ. (Vân Max)

ThS. BS Lê Văn Tuấn, Chuyên khoa phẫu thuật Tiết Niệu - Nam Học, Thành viên hội y học giới tính Việt Nam, Thành viên hội y học giới tính Thế Giới tư vấn:

Cao trăn là một loại thực phẩm bổ xung giàu canxi, việc dùng cao làm yếu sinh lý là theo người dân truyên miệng chứ chưa có một nghiên cứu nào nói đến. Hơn nữa, việc chồng bạn "tham gia" bên ngoài theo bạn trao đổi vậy thì rất có thể anh ấy còn đưa ra nhiều lý do khác để biện hộ cho hành vi bên trong của mình. Tuy nhiên, tôi không đi sâu vào vấn đề đó mà gợi ý cho bạn một công thức để cho bạn tham khảo số lần quan hệ theo tuổi, đó là công thức số 9.

Thạc sĩ Lê Văn Tuấn

Các tính bạn lấy số tuổi hàng chục nhân với 9, được kết quả thì số hàng chục là số tuần và số hàng đơn vị là số lần quan hệ trong số tuần đó. Ví dụ: Chồng bạn 35 tuổi thì tính 3 * 9 = 27 có nghĩa là 2 tuần vợ chồng bạn quan hệ khoản 7 lần là phù hợp.

Tuy nhiên, đây là công thức cho các bạn tham khảo, còn cụ thể do nhiều yếu tố khác như bệnh nền kèm theo, yếu tố sức khỏe thì các bạn nên khám bác sĩ nam khoa để được tư vấn chính xác nhất.