An ninh - Hình sự

Chồng đâm chết vợ vì bị ngăn cản mua bia đãi khách ngày giỗ lĩnh án

Muốn mua bia đãi khách trong đám giỗ mẹ mình nhưng bị vợ ngăn cản, người đàn ông ở Quảng Nam đã dùng dao đâm tử vong người đầu gối tay ấp với mình.

Thông tin trên báo Người Lao Động, ngày 20/10, TAND tỉnh Quảng Nam đã xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Tô Văn Mai (46 tuổi; ngụ xã Quế Thọ, huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam) mức án tù chung thân về tội Giết người.

Báo Công Lý dẫn cáo trạng thể hiện, trưa 25/6, sau khi đi nhậu về, ông Mai cùng vợ là bà Võ Thị B. (45 tuổi) làm thịt gà để chuẩn bị đám giỗ mẹ ruột ông Mai ngày hôm sau. Ông Mai bàn với vợ, mấy năm trước thường làm 7 mâm cơm cùng dọn với rượu trong ngày giỗ, năm nay làm 2 mâm nên mua bia về uống, đãi khách.

Bị cáo Tô Văn Mai.

Bà B. sợ tốn kém nên không đồng ý và nói: "Cứ rượu dùng, không bia bọt gì hết". Nghe xong, ông Mai đáp lại: "Ta nói tiếng một không nói tiếng hai, cúng mà nói chi nhiều lần".

Bà B. vẫn nói lại nhiều lần với chồng là không đồng ý mua bia nên ông Mai bực tức. Trong hơi men, sẵn con dao cầm trên tay, ông Mai đâm vợ mình một nhát vào lưng khiến bà B. tử vong.

Mộc Miên (T/H)