Ngôi sao

Chồng cũ của "Tiểu Yến Tử" Huỳnh Dịch nhận án 15 năm tù

Hoàng Nghị Thanh - chồng cũ của nữ diễn viên Huỳnh Dịch phải nhận án phạt 15 năm tù vì tội Buôn bán ma túy.

Ngày 10/7, truyền thông Trung Quốc đưa tin, Toà án Nhân dân quận Hồng Khẩu đã xét xử công khai và tuyên phạt Hoàng Nghị Thanh 15 năm tù giam vì tội Buôn bán ma túy, đồng thời tước quyền chính trị trong vòng 3 năm. Ngoài ra bị cáo phải nộp phạt số tiền 50.000 NDT (gần 165 triệu đồng).

Hoàng Nghị Thanh, chồng cũ của nữ diễn viên Huỳnh Dịch.

Trước đó, Hoàng Nghị Thanh đã bị bắt vì có hành vi tàng trữ, buôn bán ma túy và khiêu khích người thi hành công vụ. Theo kết quả điều tra, từ tháng 12/2018 tới tháng 7/2019, Hoàng Nghị Thanh đã bán 5 gói thuốc cấm cho một người họ Dư sau đó bị bắt với đầy đủ vật chứng, nhân chứng.

Cặp đôi thời còn mặn nồng.

Hoàng Nghị Thanh là chồng thứ hai của mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách Huỳnh Dịch. Tháng 8/2012, Huỳnh Dịch kết hôn với Hoàng Nghị Thanh và cặp đôi chào đón con gái đầu lòng vào tháng 1/2013. Hoàng Nghị Thanh là công tử nhà giàu, sau này vừa làm blogger, vừa kinh doanh.

Thế nhưng “hạnh phúc ngắn chẳng tày gang”, cuối năm 2013, thiếu gia họ Hoàng bất ngờ thông tin với báo giới vợ mình là người giả tạo, lăng nhăng. Cụ thể, Hoàng Nghị Thanh tố nữ diễn viên là người sống hai mặt, thường xuyên nói dối người hâm mộ. Trước mặt người ngoài, người đẹp luôn dịu dàng, thân thiện nhưng khi ở nhà lại là con người thô lỗ, cộc cằn. Hoàng Nghị Thanh còn cho biết Huỳnh Dịch từng bỏ mặc con ở nhà để đến khách sạn với người tình đại gia. Trong khi đó, nữ diễn viên khẳng định mình từng bị chồng hành hung nhưng vẫn phải cố gắng chịu đựng vì muốn giữ yên cửa nhà.

Một năm sau, cặp đôi tuyên bố ly hôn, con gái do Huỳnh Dịch nuôi dưỡng. Năm 2015, chồng cũ của Huỳnh Dịch đưa con sang Mỹ, cắt đứt mọi liên lạc với nữ diễn viên, đồng thời tung nhiều bằng chứng tố cáo người đẹp có hành vi đánh đập con gái. Sau đó nàng Tiểu Yến Tử phải đệ đơn lên toà giành quyền nuôi con và cuối cùng được đoàn tụ với con gái nhỏ vào đầu năm 2016. Cuộc tranh cãi của vợ chồng Huỳnh Dịch khiến nữ diễn viên bị mất hết danh tiếng và buộc phải ngừng mọi hoạt động giải trí.

Huỳnh Dịch (42 tuổi) là nữ diễn viên nổi tiếng người Trung Quốc. Cô được công chúng chú ý sau khi góp mặt trong bộ phim truyền hình Lên nhầm kiệu hóa được chồng như ý (2001). Với hàng loạt tác phẩm ăn khách sau đó, Huỳnh Dịch nhanh chóng trở thành thần tượng của nhiều khán giả yêu màn ảnh nhỏ. Tuy nhiên, ồn ào đời tư khiến Huỳnh Dịch đánh mất thiện cảm trong mắt công chúng. Trước khi đến với công tử họ Hoàng, Huỳnh Dịch từng kết hôn và ly hôn chóng vánh với đại gia Khương Khải. Đáng nói, sau khi chia tay, vị đại gia cũng tố nữ diễn viên là người không chung thủy.

Minh Hoa (t/h)