Sự kiện

Chồng cô giáo “chữa sốt rét” cho đồng nghiệp trong nhà nghỉ đã đệ đơn ly hôn

Tòa án nhân dân huyện Chi Lăng (Lạng Sơn) đã thụ lý đơn lý hôn giữa ông Khúc Văn L. và vợ là cô giáo từng bị bắt quả tang vào nhà nghỉ “chữa sốt rét” với một nam đồng nghiệp.

Theo báo Lao Động, sáng 21/4, ông Khúc Văn L. (42 tuổi, trú tại khu Mỏ Đá, xã Quang Lang, huyện Chi Lăng) cho biết, TAND huyện Chi Lăng đã thụ lý đơn xin ly hôn giữa ông và vợ là bà Nguyễn Thị T., giáo viên Trường tiểu học- THCS xã Lâm Sơn, huyện Chi Lăng.

Trước đó, theo Tiền phong, ông L. đã bắt quả tang vợ mình đang “khỏa thân” với ông Hoàng Văn Q (giáo viên trường Tiểu học- THCS Mỏ Đá, xã Quang Lang, huyện Chi Lăng) tại một nhà nghỉ ở thành phố Lạng Sơn.

Ông L. cho biết thêm, ông nhận thấy vợ mình có quan hệ bất chính với nam đồng nghiệp cách đây chừng 2 năm và từng bắt gặp tin nhắn “thân mật” của vợ. Cuối năm 2018, ông chứng kiến vợ ở trong nhà ông Q. với những cử chỉ thân mật. Sau lần đó vợ đã xin lỗi và hứa cắt đứt liên lạc với ông Q song sau đó bà T. vẫn “ngựa quen đường cũ”, buộc ông phải làm đơn ly hôn với vợ.

Được biết, ngày 19/4, phía Tòa án đã mời hai vợ chồng lên tiến hành hòa giải nhưng không thành. “Sau một tháng gửi đơn, Tòa án huyện Chi Lăng vừa mời tôi với cô T. đến trụ sở để hòa giải nhưng không thành. Chúng tôi đều thuận tình ly dị. Tuy nhiên, cô T. đòi nuôi cả 2 đứa con và tôi phải đưa 500 triệu để cô ấy ra khỏi nhà. Tôi chưa nhất trí về điểm này nên tòa hẹn một tháng nữa sẽ đưa sự việc ra xét xử”, ông L. nói.

Hàng ngày cô T. vẫn đến trường Tiểu học- THCS xã Lâm Sơn song đã không được giảng dạy trong vòng 1 năm.

Hiện nay, vợ chồng ông L., bà T. vẫn ở chung một nhà. Hai người đã ăn riêng. Các con của họ đều ổn định tinh thần, tuy nhiên cháu gái lớn học lớp 10 tỏ vẻ có xáo trộn tâm lý sau khi sự việc mẹ mình quan hệ bất chính với người khác làm dư luận bàn tán xôn xao.

Công Hiếu (Tổng hợp)