Cộng đồng mạng

Chồng có 47 đứa con từ hiến tinh trùng, vợ kiên quyết ly hôn

Dẫu biết rằng chồng hiến tinh trùng trước khi kết hôn, nhưng người phụ nữ Anh vẫn không thể ngờ anh có tới 47 người con.

Chia sẻ trên diễn đàn Reddit mới đây, người phụ nữ cho biết cô và chồng kết hôn cách đây 8 năm và đã có con 3 tuổi.

Ngay từ ngày đầu hẹn hò, anh đã thừa nhận việc mình từng hiến tinh trùng. Tuy nhiên, gần đây anh thông báo với cô, lần cuối cùng đến trung tâm sinh sản, anh được biết mình có 47 người con. Điều đó khiến cô bị sốc và kiên quyết muốn li dị.

Có lẽ ngay chính anh chồng cũng đang đau đầu vì số lượng con của mình! (Ảnh minh hoạ).

Người phụ nữ này lo lắng khi các con của chồng đủ 18 tuổi, chúng sẽ liên lạc với bố đẻ của mình.

Cô nói: "Rõ ràng là lỗi của tôi, khi ở thời điểm đó, tôi nói với anh không quan tâm, không muốn biết về việc này. Biết không thể trách chồng nhưng tôi không thể ngừng suy nghĩ về những hệ lụy sẽ đến khi về già. Tôi thật tệ nếu li dị, bởi chồng không hề lừa dối mình".

Ngay khi bài viết được đăng tải, rất nhiều người đã khuyên bà mẹ một con không nên có quyết định ích kỷ như vậy bởi suy cho cùng, trước khi kết hôn, người chồng đã rất chân thành chia sẻ câu chuyện ấy, chỉ không ngờ rằng hệ luỵ khá phiền phức mà thôi.

Và thêm một câu chuyện ngạc nhiên nữa được chia sẻ trên Reddit: Sau khi thử ADN chàng trai phát hiện bố của mình không phải con của ông nội!

Anh thanh niên ở Italia cho biết, mình lớn lên trong một gia đình Italia đông người. Tháng trước, vợ anh mua về một bộ thử ADN cho cả nhà. Chẳng bao giờ nghi ngờ gì dòng máu trong mình, anh nghĩ việc này thật phí tiền nhưng vẫn thử vì tò mò, anh kể: "Kết quả cho thấy hoá ra tôi không có chút gốc gác Italia nào trong người, mà mang dòng máu Do Thái".

Trong khi kết quả của ông nội là 93,7% là người Italia.

Bức ảnh gia đình cho thấy bố anh chàng Italia (ngoài cùng bên phải) có tóc xoăn và gương mặt khác hẳn so với ông nội (giữa) và bác anh (ngoài cùng bên trái). (Ảnh: BoredPanda).

Buồn bực, chàng trai đã kể câu chuyện này cho bố nghe và biết được sự thật động trời rằng bản thân bố anh cũng không biết bố đẻ của mình là ai.

Bố của chàng trai tâm sự rằng chính mẹ mình từng ngoại tình với một người Do Thái nhưng không bao giờ tin chuyện đó là thật.

Có lẽ chàng trai sẽ phải suy nghĩ cẩn thận nên đối chất thế nào với bà nội!

Minh Anh