An ninh - Hình sự

Chồng bạo hành vợ ở Tây Ninh: Chưa đủ thương tích cấu thành tội phạm

Liên quan đến vụ chồng bạo hành vợ, ép quan hệ tình dục, công an thị xã Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh cho biết không khởi tố hình sự vì thương tích nạn nhân chỉ 4%.

Ngày 20/10, báo Giao Thông đưa tin, Công an thị xã Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh cho biết vừa ký quyết định không khởi tố vụ án hình sự đối với Bùi Trung Tín (39 tuổi) bị tố đánh đập vợ là chị L.T.S (27 tuổi) tại phường An Tịnh.

Theo công an, việc không khởi tố vụ án hình sự là do hành vi của Tín chưa cấu thành tội phạm, thương tích trên người chị S. chỉ 4%. Quyết định này được Công an thị xã Trảng Bàng gửi đến VKSND cùng cấp, Công an phường An Tịnh, ông Tín và chị S.

Trước đó, tối 8/2,  nhận được tin cầu cứu của chị S., đội cứu nạn giao thông Tây Ninh đã đến xã An Tịnh (huyện Trảng Bàng) đưa chị ra khỏi nhà. Lúc đó, trên người nạn nhân đầy thương tích, theo trang Zing News.

Nguyên nhân vụ việc được xác định do ông T. phát hiện vợ có nhắn tin điện thoại với người khác nên ghen.

Người chồng đã dùng dây nịt và tay, chân đánh liên tiếp lên người chị S.. Cha, mẹ nạn nhân từ An Giang lên khuyên ngăn nhưng không được.

Chị S. sau đó đã làm đơn tố cáo bị người chồng bạo hành và ép quan hệ tình dục lên Công an xã An Tịnh, Công an thị xã Trảng Bàng.

Han (t/h)