Ngôi sao

Choáng với nhan sắc thật của Nhã Phương qua ảnh chụp bằng camera thường

Nhan sắc của Nhã Phương ở chế độ camera thường thu hút sự quan tâm lớn của người hâm mộ.

Sau khi hạ sinh con gái đầu lòng, bà xã Trường Giang ngày càng trẻ đẹp, mặn mà, quyến rũ hơn cả thời son rỗi, quả đúng với câu "gái một con trông mòn con mắt". Nhìn những hình ảnh được đăng tải trên trang cá nhân, khán giả không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc ngày càng thăng hạng của Nhã Phương. Thậm chí qua camera thường, nữ diễn viên vẫn không hề bị "dìm hàng", hầu như không có sự khác biệt so với hình ảnh được chỉnh sửa.

Bằng chứng là mới đây, trên Facebook cá nhân, Nhã Phương đã chia sẻ loạt hình mới nhất của mình trong hậu trường buổi làm việc kèm dòng chú thích: "Chủ Nhật, cả nhà làm gì nè!!!! Còn Bi thì hồi teen chút xíuuuuu".

Bài đăng nhanh chóng thu hút sự chú ý và quan tâm của cộng đồng mạng bởi lẽ toàn bộ những khoảnh khắc này đều được ghi lại bằng camera thường, chưa hề trải qua các bước chỉnh sửa. Qua loạt ảnh có thể thấy, nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân sở hữu gương mặt với các đường nét hài hòa, tự nhiên. Làn da dù không trắng sáng nhưng mịn màng, căng bóng.

Nhiều người nhận xét, khi so sánh với những hình ảnh đã qua “tút tát” thì nhan sắc của Nhã Phương ở loạt “ảnh mộc” này cũng vô cùng xuất sắc.

Đây không phải lần đầu tiên Nhã Phương khoe nhan sắc thật qua ống kính camera thường. Tuy nhiên, trong tất cả những bức ảnh chưa chỉnh sửa, nữ diễn viên đều không hề gây thất vọng với vẻ ngoài xinh tươi, ngọt ngào của mình.

Minh Hoa (t/h)