Ngôi sao

Choáng với khối tài sản khủng của người mẫu U80 siêu giàu  

Ở tuổi 80, cựu người mẫu Martha Stewart khiến người hâm mộ ngỡ ngàng bởi nhan sắc và cuộc sống ngập tràn trong hàng hiệu.

Nếu không chú thích chắc chắc không ai nghĩ người phụ nữ này đã 80 tuổi. Martha Stewart chia sẻ ảnh trên trang cá nhân Instagram và nhận được hàng nghìn lời khen tặng từ fans bởi vẻ ngoài quá đỗi trẻ trung, thời thượng.

Vẻ đẹp không tuổi của cựu siêu mẫu siêu giàu Martha Stewart.

Không khó để nhận ra những món đồ đắt đỏ đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Ở tuổi 80, Martha vẫn làm việc chăm chỉ, bà chia sẻ: "Tôi luôn học hỏi và cố gắng tiếp thu nhiều thông tin hơn. Tôi chưa bao giờ ngừng, học hỏi và nó tôi luôn nỗ lực trong công việc kinh doanh của mình".

Martha Stewart sinh ngày 3/8/1941 tại bang New Jersey (Mỹ), là một trong những người mẫu nổi tiếng của thập niên 1950, từng kiếm được 50 USD cho một giờ làm việc khi đó. Bà bắt đầu làm mẫu năm 15 tuổi khi học tại trường Barnard (New York) để trang trải cuộc sống, cộng tác với nhiều hãng thời trang, trong đó có Chanel.

Từ cuối thập niên 1970, bà rẽ sang con đường kinh doanh, sản xuất các chương trình thực tế về bản thân như Martha Stewart Living (phát sóng năm 1993-2004), Martha (2005-2012).

Theo Forbes, Martha Stewart hiện sở hữu khối tài sản gần 700 triệu USD và là nhân vật nổi tiếng kỳ cựu tại Hollywood.

 Ảnh Instagram Martha Stewart.

Bà là khách hàng thân thiết của các hãng thời trang hàng đầu siêu đắt đỏ, không chỉ vậy, Martha Stewart sở hữu nhiều bất động sản có giá lên tới hàng chục triệu USD tại Florida và Malibu.

Martha Stewart từng là cựu người mẫu, sau đó là người dẫn chương trình nổi tiếng nên bà rất biết cách chăm chút cho vẻ ngoài của mình.

 Ảnh Instagram Martha Stewart 

Martha Stewart tiết lộ cuộc sống của bà rất bận rộn. Bà luôn dậy sớm mỗi ngày và không kéo rèm che cửa sổ để có thể thức giấc cùng mặt trời. Martha chia sẻ với fans rằng, nếu muốn thành công, hãy luôn tìm kiếm cơ hội để phát huy hết khả năng của mình.

"Hãy tìm kiếm cơ hội xung quanh và làm mọi thứ đúng với chuyên môn của bạn. Đừng bỏ cuộc, hãy theo đuổi mục tiêu tới cùng nhưng đừng quá cứng nhắc", Martha Stewart chia sẻ.

Trang Dung (Tổng hợp)