Ngôi sao

Choáng vì độ chịu chơi của Đông Nhi - Ông Cao Thắng trong lễ cưới

Trong chặng đường dài 10 năm, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã chứng minh tình yêu của mình. Họ không ồn ào, không lợi dụng tình cảm để PR chuyện cá nhân. Chính vì vậy chuyện tình của cặp đôi này đã khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, vợ chồng ca sĩ Lý Hải khoe thiệp cưới của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng vào ngày 9/11 tới trên mạng xã hội và thu hút nhiều sự chú ý. Thiệp cưới gây ấn tượng bởi câu nói: "Cảm xúc của chúng tôi vẫn nguyên vẹn sau từng ấy năm" khiến nhiều người phải thốt lên rằng: Ồ, hóa ra trong cuộc sống vẫn tồn tại thứ gọi là tình yêu bền lâu.

Chi tiết thiệp mời cưới của Đông Nhi- Ông Cao Thắng.

Nói về đám cưới sắp tới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, nam ca sĩ Lý Hải hào hứng viết: “Lần đầu tiên đi ăn cưới tới hai ngày và cũng lần đầu tiên chỉ còn 1 tuần bấm máy “Lật Mặt 5” mà cả nhà quyết định off hết đi chơi. Cô dâu- chú rể “chịu chơi” thì khách mời sẵn sàng quẩy thôi. Chúc mừng đôi bạn trẻ đáng yêu”.

Được biết, cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng sẽ tổ chức lễ cưới ở một resort của Phú Quốc. Cả hai đặt mua vé máy bay, chuẩn bị chỗ ở cho 500 khách mời khiến nhiều khán giả choáng vì độ chịu chơi của mình.

Trong ngày trọng đại, các khách mời được yêu cầu mặc trang phục tông màu trắng - đen và kem. Chỉ những người có tên trong danh sách khách mời mới được vào resort và họ phải mang theo thiệp cưới. Các khách tham gia tiệc cưới sẽ lưu lại Phú Quốc 2 ngày để chung vui với cặp đôi.

Lễ cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng diễn ra vào ngày 9/11 tại Phú Quốc.

Sau 10 năm bên nhau, Ông Cao Thắng đã cầu hôn Đông Nhi vào đầu tháng 7/2019. Yêu nhau hơn một thập kỷ, chuyện tình của Đông Nhi - Ông Cao Thắng khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cả hai luôn đồng hành với nhau trong công việc và cuộc sống. Tình cảm chân thành, không scandal của cặp đôi không chỉ được khán giả ủng hộ nhiệt tình mà đồng nghiệp cũng rất yêu mến cặp đôi này.

Là cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt và được đông đảo đồng nghiệp, khán giả yêu mến, nên ngay khi Đông Nhi chia sẻ ảnh Ông Cao Thắng cầu hôn mình, cặp đôi nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ các nghệ sĩ và khán giả và giờ đây lễ cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính là sự kiện được chờ đợi nhất năm 2019.

Quốc Tiệp (tổng hợp)