Giải trí

Choáng váng với bộ sưu tập đồng hồ hàng chục tỷ của Lệ Quyên

Không chỉ đứng tên nhiều bất động sản giá trị, đi xe sang Lệ Quyên còn sở hữu bộ sưu tập đồng hồ tiền tỷ khiến nhiều người ghen tị.

Lệ Quyên là một trong những mỹ nhân có khối tài sản khủng trong showbiz Việt nên khán giả không mấy bất ngờ khi cô sở hữu những mẫu đồng hồ đắt giá. Mới đây, trên story Instagram cá nhân, giọng ca Sầu tím thiệp hồng khiến nhiều người xuýt xoa khi khoe tủ đựng 8 mẫu đồng hồ hàng hiệu trị giá vài chục tỷ.

"Cứ hết nằm lại ngồi ngắm thời gian xoay vòng thôi", nữ hoàng phòng trà viết. Dường như đây là hình ảnh minh hoạ sống động nhất cho câu nói "thời gian là vàng bạc". Được biết chiếc tủ đựng đồng hồ hàng hiệu trị giá vài chục tỷ của Lệ Quyên được làm bằng kính cường lực, có mã khóa riêng. 

Trong ảnh có thể dễ dàng nhận ra chiếc Richard Mille đính kim cương màu đỏ trị giá 23 tỷ đồng được Lệ Quyên vô cùng ưa thích. Cô rất ưu ái chiếc đồng hồ này mỗi khi lên sân khấu hay đi dạo phố.

Một chiếc đồng hồ cùng thương hiệu Richard Mille với phần dây màu đen, viền nạm kim cương trị giá 4,5 tỷ đồng được Lệ Quyên đeo trong một lần chụp ảnh "tự sướng".

Lệ Quyên chi gần 700 triệu đồng để sở hữu chiếc đồng hồ với thiết kế màu xanh trẻ trung.

Nữ ca sĩ khoe khéo chiếc đồng hồ đính kim cương dây đen có giá hơn 1 tỷ đồng.

Chiếc đồng hồ quai trắng thanh lịch này cũng có hơn giá 600 triệu đồng.

Lệ Quyên tạo dáng cùng chiếc đồng hồ dây quai màu đỏ đính kim cương lấp lánh có giá khoảng 1,4 tỷ đồng.

Lệ Quyên cùng lúc khoe đồng hồ và nhẫn kim cương khủng chỉ trong một khoảnh khắc.

Người đẹp sinh năm 1981 mặc nguyên cây đồ hiệu diện cùng đồng hồ đính kim cương sang trọng.

Minh Hoa (t/h)