Cộng đồng mạng

Choáng ngợp với màn xào bài ảo diệu điêu luyện hơn cả trong phim

Cảnh xào bài như gió, đầy ảo diệu như trong Thần Bài tưởng như chỉ là kỹ xảo điện ảnh nhưng ngoài đời thực có một số người làm được, thậm chí còn làm ảo diệu hơn cả phim.

Xào bài là một hành động trộn lẫn các lá bài tây theo thứ tự ngẫu nhiên, nhằm giúp cho việc rút bài lá trở nên khó đoán biết.

Biết chơi bài là một chuyện, thế nhưng biết xào bài lại là một chuyện khác. Bạn cần phải có sự khéo léo, kiên nhẫn cùng một chút sáng tạo mới có thể làm được điều này một cách hoàn hảo.

Vận dụng sự khéo léo cùng cách sắp xếp quân bài một cách tinh vi, những tay chia bài sẽ luôn khéo léo biến hóa những lá bài khiến người xem phải choáng ngợp.

Có rất nhiều cách xào bài thông dụng được các Reader trên thế giởi sử dụng cho từng mục đích riêng, và mỗi cách có những ưu khuyết điểm khác nhau.

Nhóm Virtuoso, gồm các thành viên Huron Low, Kevin Ho và Daren Yeow, với đôi bàn tay nhanh nhẹn, khéo léo họ đã biến những lá bài Tây vô tri vô giác trở thành những “vũ công nhảy múa” trên không trung cực kỳ đẹp mắt và thú vị hơn cả ảo thuật thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả.

Thế Hiệp (Tổng Hợp)