Thể thao

Choáng ngợp trước nhan sắc cực phẩm của vợ Zinchenko

Oleksandr Zinchenko khiến nhiều người ghen tị khi có cô vợ Vlada Sedan với nhan sắc cực phẩm. Cô được biết tới là nữ MC truyền hình nổi tiếng tại quê nhà Ukraine.

Vlada Sedan (26 tuổi) và Zinchenko (25 tuổi) cưới nhau từ giữa năm 2020. Tài năng và vẻ đẹp của Sedan dễ dàng "cướp mất" trái tim của chàng hậu vệ Man City.

Vlada sở hữu vẻ ngoài nóng bỏng cùng sự năng động tươi tắn. Cô chắc chắn là hậu phương vững chắc cho Zinchenko trong những năm gần đây. Người đẹp thường xuyên ra sân để cổ vũ chồng mình.

Ngay trước thềm Euro 2020, cặp vợ chồng thông báo chuẩn bị đón con đầu lòng. Trên mạng xã hội, cầu thủ Man City không giấu nổi niềm hạnh phúc khi sắp được lên chức bố.

Sau khi Man City thua Lyon 1-3 tại tứ kết Champions League vào năm ngoái, Sedan từng đăng đoạn clip chỉ trích HLV Pep Guardiola với lời lẽ khá gay gắt.

Lúc đó, Zinchenko ngay lập tức lên tiếng bảo vệ bà xã. Anh cho biết vợ mình chỉ chia sẻ quan điểm với tư cách là một cổ động viên nhiệt thành của Man City mà không có ý gây hiềm khích cá nhân.

Vlada Sedan tốt nghiệp Đại học Quốc gia Kiev và đang làm việc cho kênh truyền hình Ukrainian TV. Cô nổi tiếng với loạt chương trình chuyên phỏng vấn các ngôi sao hàng đầu của làng túc cầu thế giới, được yêu thích nhờ phong cách dẫn năng động, hoạt ngôn.

Sedan còn được mệnh danh là một trong những phóng viên thể thao quyến rũ nhất thế giới. Với chiều cao 1,74 m cùng vóc dáng nóng bỏng, cô nàng được khen có thần thái không thua kém siêu mẫu.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh xinh đẹp của Vlada Sedan:

Đăng Nguyên