Sự kiện

Bất ngờ với lý do nữ sinh bị đánh hội đồng ở tỉnh Bình Dương

Sau khi clip nhiều nữ sinh lao vào đánh đấm một bạn nữ xuất hiện trên mạng xã hội, lực lượng chức năng đã nhanh chóng vào cuộc làm rõ. Nguyên nhân khiến ai cũng choáng váng và không tin được.

Video nhóm nữ sinh đánh tới tấp bạn.

Chiều ngày 21/10, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Lê Minh Vũ, Phó phòng Giáo dục - Đào tạo thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương cho biết, đã xác định được nguyên nhân vụ nữ sinh của trường THCS Lê Quý Đôn, phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát đánh nhau.

Theo báo cáo của trường THCS Lê Quý Đôn, địa điểm xảy ra vụ đánh nhau là ở sân trung tâm Hội nghị Bến Cát, thuộc thị xã Bến Cát vào khoảng 10h sáng thứ Bảy, ngày 19/10 sau buổi học thể dục tại trường.

Nữ sinh bị bạn đánh nhưng chỉ biết đựng chịu trận.

Học sinh bị đánh là em H.P.N học lớp 9 của trường. Ba học sinh tham gia đánh hội đồng em N. đều là học sinh lớp 8.

Ngoài ra có 12 học sinh đứng bên ngoài xem các bạn đánh nhau là học sinh lớp 8 và lớp 9 của trường. Các em không can ngăn mà còn cổ vũ, xúi giục các bạn đánh nhau và quay clip đăng lên mạng xã hội.

Theo tìm hiểu ban đầu của nhà trường, nguyên nhân là do mâu thuẫn về màu sắc giày thể dục. Do các em thấy nạn nhân đi giày nổi nên có lời qua tiếng lại rồi dẫn đến cảnh tượng đánh bạn.

Cũng trong chiều hôm nay, trường đã mời phụ huynh và học sinh có liên quan trong video lên làm việc. Nhà trường sẽ cho học sinh làm bản kiểm điểm, có cam kết khắc phục và xác nhận của phụ huynh.

Nữ sinh bị giật tóc, đánh tới tấp nhưng không ai dám can ngăn.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều đoạn clip trong đó có 1 đoạn dài hơn 13 giây, ghi lại cảnh một nữ sinh bị nhiều nữ sinh khác đánh hội đồng dã man. Xuất hiện trong clip trên có nhiều bạn học đứng xem mà không ai vào can ngăn.

Vụ việc khiến cộng đồng mạng bức xúc chia sẻ nhanh chóng và thu hút hàng chục ngàn lượt xem. Do bị nhiều bạn học vây đánh bằng tay, chân, túm tóc nên nạn nhân chỉ còn cách đứng chịu trận.