Dân sinh

Chó Pitbull cắn tử vong người trong quán cafe, tấn công chủ trọng thương

Một con chó Pitbull nặng khoảng 60kg đã bất ngờ tấn công một người tử vong rồi quay lại cắn chủ khi hai người này đang uống cafe.

Báo Công An TP.HCM đưa tin sáng 21/5, Công an huyện Thủ Thừa, Long An cho biết, hiện đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nạn nhân bị chó cắn tử vong.

Theo đó, nạn nhân là nam, không có giấy tờ tùy thân, bị chó nuôi cắn chết ngay tại chỗ. “Chủ nhân của con chó này cũng bị cắn nhiều vết thương ở vùng mặt, đầu và hai cánh tay, đã nhập viện cấp cứu rạng sáng nay”, Công an cho biết thêm.

Theo thông tin trên báo Thanh Niên, khoảng 23h30 ngày 20/5, anh H.T.H (37 tuổi, ngụ ấp Bình Tây, xã Mỹ Bình, H.Tân Trụ, Long An) dẫn con chó Pitbull nặng hơn 60 kg nuôi trong nhà, đi đến ấp 4, xã Nhị Thành, H.Thủ Thừa (gần KCN Hòa Bình) uống cafe.

Lúc này, có một thanh niên được cho là bạn anh H. kéo ghế đến ngồi chung bàn để nói chuyện. Trong lúc nói chuyện, bạn anh H. có quơ tay, quơ chân. Bất ngờ, anh này bị con chó Pitbull đứng cạnh đó phóng tới tấn công, quật ngã xuống nền gạch rồi cắn nhiều vết trên cơ thể. Nạn nhân bị chấn thương nặng, máu chảy rất nhiều và tử vong tại chỗ.

Thấy vậy, anh H. bước đến can ngăn nhưng bị con chó quật ngã và cắn nhiều vết trên đầu, vai, tay khiến anh bị trọng thương. Anh H. vẫn kip gọi điện thoại báo chị ruột đến để đưa anh đi cấp cứu và mang con chó về nhốt trong nhà.

Người dân trong khu vực cho biết anh H. có thói quen nuôi động vật lạ. Được biết, trước đó anh H. nuôi khỉ và đại bàng, sau đó bán để nuôi chó Pitbull. Buổi chiều, anh hay dắt chó Pitpull ra đường và vào các khu dân cư để đi dạo.

Trúc Chi (t/h)