Cộng đồng mạng

Chó mèo diện đồ tránh rét kiểu “con nhà nghèo” khiến dân mạng cười bò

Trong những ngày trời rét đậm rét hại nhiều người đã tận dụng quần áo cũ và sáng tạo ra muôn kiểu phối đồ để tránh rét cho thú cưng.

Chó, mèo được nhiều người chọn nuôi để bầu bạn, canh giữ trộm cắp và xua đuổi chuột bọ. Không chỉ giúp con người vui vẻ thú cưng còn mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe. Chính vì thế, chúng ngày càng được yêu thương, thậm chí nhiều gia đình còn coi chó mèo như những người thân của họ. Vì vậy bên cạnh việc cho ăn uống đầy đủ nhiều người còn cho thú cưng diện đồ mùa nào mốt đó, rất đa dạng, bắt mắt.

Mới đây, hình ảnh chó mèo với style vô cùng phong cách trong những ngày đông giá rét được chia sẻ trên mạng xã hội khiến dân tình cười bò. Thú cưng khi được chủ nhân cho “ăn diện” thì cũng trở nên sexy, quyến rũ thêm mấy phần. Những bộ cánh này không hề đắt, toàn là quần áo chúng ta mặc hàng ngày, khi không mặc nữa thì đành trưng dụng cho chó mèo mặc dần. Dưới đây là một số phong cách thời trang “chất phát ngất” của dàn thú cưng trong mùa đông giá rét:

Bức ảnh này nhận được rất nhiều lượt bày tỏ cảm xúc trên Facebook, chủ yếu là "ha ha". Chiếc áo phao lông vũ phối với quần nỉ cùng tông màu hồng phấn khiến chú chó thành một fashionista chính hiệu.

Chiếc quần lót hàng hiệu được chủ nhân trưng dụng làm quần đùi cho thú cưng khiến dân mạng ôm bụng cười.

Nghe nói xanh lá đang là gam màu thời thượng.

Chú chó không lo trời rét nhờ có "chiếc chăn gió ấm" của chị chủ.

Cũng được diện đồ thừa nhưng chủ nhân của chú chó này chắc hẳn rất có khiếu thời trang. Phong cách này vừa ấm áp vừa thư sinh lại vô cùng lịch lãm.

Chiếc quần tất ôm khít khiến chú chó trông sexy hơn hẳn.

Không chỉ diện quần bó màu hồng nổi bật, cô chó còn được sắm cả giày cao gót và đội mái tóc giả cực "chất chơi".

Đây có lẽ là chú chó bánh bèo nhất mạng xã hội: Yêu màu hồng, thích màu trắng, mến sự thủy chung và căm ghét gian dối. Cùng ngắm thêm một số bức ảnh thời trang chó mèo hài hước trong ngày rét đậm.

Minh Hoa (t/h)