Cộng đồng mạng

Chó hoang táo tợn xông vào địa bàn cướp mồi của 3 con báo săn

3 con báo sở hữu kích thước cũng như sức mạnh lớn hơn chó hoang nhưng sự đoàn kết và liều lĩnh đã giúp bầy chó tạo ra màn cướp mồi ngoạn mục.

Video: Đàn chó hoang liều mạng cướp mồi của 3 con báo săn

Grant Fendick (38 tuổi), đang lái xe dọc theo Black Rhino Concession ở Pilanesberg, vườn quốc gia Kruger ở Nam Phi thì tình cờ ghi lại được cảnh ngoạn mục chó hoang liều mạng cướp mồi của báo săn.

Thế mới thấy, thiên nhiên hoang dã thật thú vị. Dù cho con báo sở hữu kích thước cũng như sức mạnh lớn hơn bất kỳ chú chó hoang nào nhưng sự đoàn kết và liều lĩnh đã giúp bầy chó tạo ra màn cướp mồi ngoạn mục.

Grant đã chia sẻ video với Recent Sightings.com và nói: “Tôi bắt gặp 3 con báo săn vừa giết một con linh dương đầu bò. Chúng đang thưởng thức bữa ăn sau cuộc đi săn nhưng có điều gì không đúng, báo săn có vẻ rất lo lắng, rõ ràng là chúng đã cảm nhận điều gì đó”. 

Sau đó, tôi bắt gặp một con chó hoang đang đến gần. Đàn chó hoang bắt đầu tiếp cận từ phía bên tay phải, thật không thể tin được. 

Đàn chó hoang đã chú ý đến 3 có báo săn khi vừa giết chết linh dương. Chúng biết rằng đây là một cơ hội dễ dàng để có được một bữa ăn miễn phí. Những con chó hoang bắt đầu đe dọa những con báo.

Sau một hồi giằng co kịch liệt, 3 con báo bỏ chạy để lại miếng mồi béo bở cho đàn chó hoang.

Phong Linh (theo Latest Sighting)