Ngôi sao

Chiêu trò hay sự thật: Angelina Jolie sau 2 năm chia tay lại muốn quay lại với Brad Pitt

Sau bao sóng gió của cuộc ly hôn giờ đây Angelina Jolie đã cảm thấy hối hận và muốn quay lại, còn Brad Pitt thì tỏ thái độ hững hờ và hoài nghi về điều đó.

Cuối tháng 8/2014, sau 10 năm chung sống với nhau như tình nhân, Angelina Jolie và Brad Pitt quyết định làm đám cưới. Nhưng Jolie và Pitt chỉ làm vợ chồng được 2 năm, tháng 9/2016, Angelina Jolie đệ đơn ly hôn chồng. Họ chính thức chia tay sau 12 năm bên nhau. Angelina Jolie và Brad Pitt có với nhau 6 người con, 3 con ruột và 3 con nuôi. Sau 2 năm chia tay dường như Angelina Jolie đã cảm thấy hối hận và muốn quay lại với Brad Pitt .

Angelina Jolie - Brad Pitt và các con

Mới đây, truyền thông bất ngờ đăng tải thông tin về việc nữ diễn viên Angelina đang hy vọng chồng cũ có thể quay trở lại vì cô hối hận về quyết định ly hôn. Thậm chí, Angelina còn cảm thấy vô cùng hối hận khi đã áp đặt những suy nghĩ xấu xa lên chồng cũ.

Một nguồn tin thân cận với Brad vừa hé lộ cho trang Hollywood Life rằng, Brad chẳng có chút quan tâm về chuyện Angelina bị đồn nhớ nhung anh ấy, anh ấy cũng không hối tiếc về chuyện ly hôn, mối quan hệ đó đối với Brad đã hoàn toàn chấm dứt. Và Brad không có chút ý định nào về chuyện hồi tưởng hay thử nối lại tình cũ. Những năm vừa qua như một địa ngục đối với Brad, và cuộc chiến này làm cho anh ấy tự hỏi liệu đã bao giờ biết được con người thật của Angelina, vì anh ấy chưa bao giờ tưởng tượng nổi người phụ nữ mà mình đã yêu và kết hôn lại có thể đối xử với mình như vậy (Angelina đã cố cấm cản Brad gặp các con).

Nam diễn viên còn hoài nghi về việc đây có phải là Angelina hay không vì những hành xử trước đó với anh khiến Brad Pitt cảm thấy vô cùng xa lạ. Ở thời điểm hiện tại, mối quan tâm duy nhất của nam tài tử chính là các con. Mặc dù trước đó cả hai đã hòa giải nhưng việc này chỉ liên quan tới các nhóc tì mà thôi.

Trước đó, Hollywood Life đã hé lộ về cảm xúc của Angelina Jolie, ngày qua ngày sau khi chia tay, Angelina lại càng nghĩ về Brad nhiều hơn và nhớ những ngày còn có anh ấy bên cạnh. Gần đây, có những lúc Angelina cảm thấy vô cùng hối hận vì quyết định chia tay Brad. Có những ngày cô ấy phải tự hỏi bản thân liệu đã đưa ra quyết định đúng đắn cho gia đình mình. Cơn giận Angelina dành cho Brad càng nguôi ngoai, cô ấy lại càng nhớ chồng cũ.

Quốc Tiệp (Tổng hợp)