An ninh - Hình sự

Chiều lòng khách, nữ quản lý nhà hàng môi giới bán dâm cho nhân viên

Biết khách đến nhà hàng ăn nhậu và có nhu cầu “vui vẻ”, Tuyền đã môi giới cho nhân viên bán dâm với giá 1 triệu đồng/lượt.

Ngày 5/10, Vietnamnet đưa tin, Công an quận 1, TP.HCM đang tạm giữ nghi can Lê Thanh Tuyền (SN 1977, quê Cà Mau) để điều tra, xử lý về hành vi môi giới mại dâm. Được biết, Tuyền là quản lý của nhà hàng số 119, đường Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1.

Trước đó, rạng sáng ngày 3/10, trinh sát hình sự, Công an Quận 1 bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính 1 khách sạn nằm trên đường Nguyễn Hữu Cầu, phường Tân Định. Tại một căn phòng, Công an bắt quả tang 1 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua - bán dâm.

Tại cơ quan chức năng, cô gái thừa nhận là tiếp viên của nhà hàng số 119 Trần Quang Khải. Còn người mua dâm là thực khách đến ăn uống vào khuya hôm trước.

Sau khi nhậu xong, vị khách này cùng một người khác nhờ Tuyền điều 2 nữ nhân viên đến khách sạn bán dâm với giá 1 triệu đồng/lượt.

Vị khách cho Tuyền 500 ngàn đồng công môi giới. Còn tiền mua dâm, khách đưa trực tiếp cho nữ nhân viên.

Khi bị đưa về trụ sở, Tuyền thừa nhận đã đứng ra kết nối khách với gái bán dâm. Mỗi lần thành công, các cô gái trả cho Tuyền 100 ngàn đồng.

Han (t/h)